Tin mới

Nhận định AC Milan vs Torino (1h45, 27/10) vòng 10 Serie A: Tăng tốc đua vô địch

Thứ ba, 26/10/2021, 16:21 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận AC Milan vs Torino (1h45, 27/10) trong khuôn khổ vòng 10 Serie A 2021/22.

Nhận định AC Milan vs Torino

Milan đang khởi đầu mùa giải thăng hoa chưa từng có sau khoảng thời gian dài chìm sâu vào khủng hoảng và nhìn Juventus vươn lên thống trị giải quốc nội suốt cả thập kỷ qua. Lần đầu tiên sau nhiều năm, họ đang là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch khi tạo ra khoảng cách đáng kể với các đối thủ chính như Juventus (10 điểm) hay Inter Milan (7 điểm).

Trong thành tích đáng khen của thầy trò HLV Stefano Pioli, sức mạnh tập thể, khả năng công thủ toàn diện, và vai trò ghi bàn cũng như bảo toàn mành lưới được chia đều cho tất cả các vị trí chính là điểm nhấn lớn nhất của nửa đỏ thành Milan. Sau 9 vòng đấu, Milan đang sở hữu hàng công và hàng thủ đều tốt thứ 2 của giải đấu, giúp họ bắt kịp đội đầu bảng với điểm số ngang bằng, chỉ kém về hiệu số.

Chiến thắng 2-4 trên sân của Bologna ở vòng đấu cuối tuần vừa qua chính xác sẽ là bước ngoặt biến Milan thành ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch mùa này. Các lão tướng như Ibrahimovic hay Olivier Giroud thực sự là sự bổ sung kinh nghiệm đầy giá trị cho dàn sao trẻ trung và tài năng của HLV Pioli.

Sức trẻ và kinh nghiệm chính là 2 yếu tốt đang tạo ra thành công hiện tại của AC Milan - Ảnh: Twitter
Sức trẻ và kinh nghiệm chính là 2 yếu tốt đang tạo ra thành công hiện tại của AC Milan - Ảnh: Twitter

Trong số những cái tên mới 22-23 tuổi đang chơi rất nổi bật như Rafael Leao, Sandro Tonali, Brahim Diaz, Calabria, Theo Hernandez, Bennacer, hay Saelemaekers, thật khó để nói rằng ngôi sao trẻ nào đang là người chơi nổi bật nhất. Bởi tất cả những tài năng trẻ nói trên đều đang tỏa sáng trong vai trò của mình và đưa CLB thăng hoa. 

Có thể thấy, Milan mùa này đang hồi sinh mạnh mẽ với sức trẻ và sự tươi mới. Và trong giai đoạn phong độ đang hưng phấn như vậy, những cầu thủ già dơ như Ante Rebic, Giroud, Ibra, hay cặp trung vệ Florenzi, Simon Kjaer chính là yếu tố cần thiết để giữ họ ở trên mặt đất và tiếp đà thăng hoa.

Torino chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Milan trong suốt những năm qua ngay cả khi ông lớn một thời của bóng đá Ý sa sút như thế nào đi chăng nữa. Ngay trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Torino cũng phải chịu khuất phục cả 5 lần, vì vật thật khó có cửa cho đội khách ngăn cản được Ibra và đồng đội trong trận đấu đêm nay.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Torino:

Nhận định AC Milan vs Torino (1h45, 27/10) vòng 10 Serie A: Tăng tốc đua vô địch - Ảnh 1

Thông tin lực lượng AC Milan vs Torino:

Nhận định AC Milan vs Torino (1h45, 27/10) vòng 10 Serie A: Tăng tốc đua vô địch - Ảnh 2

Thống kê đối đầu AC Milan vs Torino:

Nhận định AC Milan vs Torino (1h45, 27/10) vòng 10 Serie A: Tăng tốc đua vô địch - Ảnh 3

Soi kèo AC Milan vs Torino:

Tỷ lệ AC Milan vs Torino:

Nhận định AC Milan vs Torino (1h45, 27/10) vòng 10 Serie A: Tăng tốc đua vô địch - Ảnh 4

Bảng xếp hạng Serie A:

Nhận định AC Milan vs Torino (1h45, 27/10) vòng 10 Serie A: Tăng tốc đua vô địch - Ảnh 5

Dự đoán kết quả AC Milan vs Torino

Dự đoán tỷ số: AC Milan 3-1 Torino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news