Tin mới

Bán kết AFF Cup 2022: HLV Park Hang-seo kết thúc họp báo sớm, không hài lòng về giờ thi đấu

Thứ năm, 05/01/2023, 14:29 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo tỏ ra không đồng tình khi chủ nhà Indonesia đổi giờ thi đấu ở trận gặp ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2022.

Mở đầu buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo cho biết: "Với trận đấu ngày mai, về tinh thần và thể lực thì chúng tôi chuẩn bị rồi. Các cầu thủ sẽ nỗ lực thi đấu.

Hôm qua, tôi cũng tính cho đội tập bình thường. Song, do trời mưa nên chúng tôi tập ở khách sạn. Nếu vì an ninh mà phải chuyển giờ thi đấu thì không ổn. Năm nay Indonesia tổ chức giải U20 thế giới mà lại phải chuyển giờ vì an ninh thì cũng cần phải xem lại".

HLV Park Hang-seo kết thúc họp báo sớm, không hài lòng về giờ thi đấu của Indonesia. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo kết thúc họp báo sớm, không hài lòng về giờ thi đấu của Indonesia. Ảnh: Internet

Tại buổi họp báo, nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ trả lời đúng 2 câu hỏi và đây có lẽ là cuộc họp báo nhanh và ngắn nhất của ông Park Hang-seo.

Trong khi đó, tiền đạo Phạm Tuấn Hải chia sẻ: "Trận đấu ngày mai, chiến thuật hay thể lực ban huấn luyện đã chuẩn bị rất kỹ. Chúng tôi ra sân sẽ hết mình để có một trận đấu tốt".

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Ảnh: VFF
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Ảnh: VFF

Tuyển Việt Nam gặp bất lợi lớn khi thầy trò HLV Park Hang-seo mất một buổi tập vào chiều 4/1 do mưa lớn. Đội tuyển chỉ còn một buổi tập vào khung giờ thi đấu từ 16h-17h trên sân Gelora Bung Karno trước khi bước vào trận đấu chính thức vào 16h30 ngày 6/1. Sau đó 3 ngày sẽ là trận lượt về ở sân Mỹ Đình vào ngày 9/1.

Chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức làm quen sân thi đấu Gelora Bung Karno. Đây là SVĐ có sức chứa gần 80 nghìn chỗ ngồi, nhưng BTC chỉ có thể phát hành khoảng 50 nghìn vé vì lý do an ninh.

Bán kết AFF Cup 2022: HLV Park Hang-seo kết thúc họp báo sớm, không hài lòng về giờ thi đấu - Ảnh 1

Theo quy định của điều lệ, 8% trong tổng số vé bán ra sẽ dành cho CĐV đội khách. Như vậy, tối đa sẽ có khoảng 4.000 CĐV Việt Nam được vào sân cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận đấu sắp tới.

Tại trận này, ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo trắng, quần trắng, tất trắng. Chủ nhà Indonesia mặc trang phục màu đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news