Tin mới

HLV Shin Tae-yong phát biểu đầy mạnh mẽ trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ năm, 05/01/2023, 10:46 (GMT+7)

Chia sẻ với truyền thông ở buổi tập của ĐT Indonesia, HLV Shin Tae-yong đã có những đánh giá đầy bất ngờ về ĐT Việt Nam.

Trước thềm trận bán kết AFF Cup 2022 gặp ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia, HLV Shin Tae-yong đã có những đánh giá đầy bất ngờ. “Theo quan điểm của tôi, ĐT Việt Nam toàn gặp những đội yếu ở vòng bảng AFF Cup 2022. Do vậy, những đội bóng đó không thể chọc thủng lưới tuyển Việt Nam.

Tùy thuộc vào từng tình huống, sẽ có những góc nhìn khác nhau. Dù sao, tôi thấy hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam đã chơi tốt. Nhưng cũng tuỳ vào tình hình nên các trận sau này có thể sẽ khác”.

HLV Shin Tae-yong khẳng định không chơi phòng ngự ở trận gặp ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Shin Tae-yong khẳng định không chơi phòng ngự ở trận gặp ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

HLV Shin Tae-yong khẳng định Indonesia sẽ không chơi phòng ngự ở trận gặp ĐT Việt Nam. HLV người Hàn Quốc tuyên bố: “Sẽ không có chuyện đỗ xe buýt trước khung thành, vì các cầu thủ của chúng tôi cải thiện phong độ rất tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể tiến bộ hơn nữa. Vì vậy, chúng tôi sẽ thi đấu bình thường như các trận vừa qua”.

Theo thống kê, kể từ khi chuyển sang dẫn dắt Indonesia ở các cấp độ, HLV Shin Tae-yong nhận 2 thất bại trước HLV Park Hang-seo tại vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 31. Truyền thông Indonesia đang hy vọng đội nhà sẽ đánh bại ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2022.

Tại AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam đang là đội duy nhất ở AFF Cup 2022 giữ sạch lưới tại vòng bảng. Các đội tuyển như Lào, Myanmar, Singapore, Malaysia đều không thể chọc thủng lưới của thủ môn Đặng Văn Lâm. Ngoài ra, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng đang quyết tâm phá dớp 26 năm không thắng ĐT Indonesia tại AFF Cup.

ĐT Việt Nam quyết tâm phá dớp 26 năm không thắng ĐT Indonesia tại AFF Cup. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam quyết tâm phá dớp 26 năm không thắng ĐT Indonesia tại AFF Cup. Ảnh: VFF

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa ĐT Indonesia gặp ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 16h30 ngày 6/1 trên SVĐ Bung Karno với sức chứa hơn 70.000 chỗ ngồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news