Tin mới

HLV Park Hang Seo không quan trọng danh hiệu HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á

Thứ ba, 05/11/2019, 19:01 (GMT+7)

Danh hiệu HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á với HLV Park Hang Seo không phải là cái đích cuối cùng mà ông hướng tới trong thời gian này.

Vào ngày 8/11, Việt Nam sẽ tổ chức lễ trao giải AFF Award Night 2019. Đây là giải thưởng vinh danh những cá nhân và tập thể có thành tích cống hiến trong suốt năm 2019 vừa qua.

Ở hạng mục HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á, HLV Park Hang Seo sẽ cạnh tranh cùng HLV của ĐT Malaysia, ông Tan Cheng Hoe. Xét về thành tích, cả hai vị HLV đều có được những nổi bật riêng của mình trong thời gian ngồi ghế nóng vừa qua.

HLV Park Hang Seo và HLV Tan Cheng Hoe là 2 đề cử duy nhất cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á. Ảnh: Zing

Tất nhiên so với đối thủ cạnh tranh, HLV Park Hang Seo chiếm quá nhiều ưu thế. Gần như chắc chắn danh hiệu HLV xuât sắc nhất Đông Nam Á sẽ thuộc về vị chiến lược gia ngườu Hàn Quốc. Tuy nhiên với HLV này, giải thưởng cá nhân gần như không thể tuột khỏi tay thầy Park.

Trả lời phỏng vấn báo giới, HLV Park Hang Seo cũng không quá quan trọng giải thưởng HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á. Ông cho biết:  “Hiện nay, tôi mới có tên trong danh sách ứng viên chứ chưa có quyết định, nhưng tôi nghĩ việc đó không quá quan trọng. Ta phải chờ xem kết quả cụ thể thế nào”.

Ông cũng chia sẻ thêm: “Tôi không ở vị trí có thể đánh giá được hết sự phát triển bóng đá Đông Nam Á. Tôi chỉ ở vị trí nói được tuyển Việt Nam thôi. Chúng ta đang là đương kim vô địch AFF Cup cộng thêm ASIAD, Asian Cup, các giải đấu đó ta đều có kết quả tốt. Tôi nghĩ bóng đá Việt Nam đang phát triển”.

Xét về tầm ảnh hưởng và danh hiệu, HLV Park Hang Seo là cái tên xứng đáng nhất. Ảnh: Internet

Hiện tại, HLV Park Hang Seo vừa gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam và sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng áo đỏ thêm 3 năm nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news