Tin mới

HLV Park Hang-seo loại 10 cầu thủ để dành sự ưu ái, Công Phượng vẫn báo tin xấu cho ĐT Việt Nam

Thứ tư, 18/08/2021, 09:47 (GMT+7)

Theo nhiều thông tin, HLV Park Hang-seo sẽ loại 10 cầu thủ trước khi chốt danh sách lên đường tham dự vòng loại thứ 3 World Cup. Hai cầu thủ sẽ được gọi bổ sung là Công Phượng và Đặng Văn Lâm nhưng cầu thủ xứ Nghệ vẫn báo tin xấu cho ĐT Việt Nam.

Vào ngày 2/9 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách tại Ả Rập Xê Út trong trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đối đầu với một đối thủ vượt trội hơn về mọi mặt, HLV Park Hang-seo đang có những toan tính nhất định để giúp Quang Hải và đồng đội có được ít nhất 1 điểm trước đại diện từ Tây Á.

Những ngày này, ĐT Việt Nam đang tích cực rèn luyện những mảng miếng chiến thuật để chuẩn bị cho trận đấu tới. Thời gian không còn quá nhiều và đây cũng là thời điểm mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tính toán đến việc loại ai, chọn ai cho trận đấu tới.

HLV Park Hang-seo loại 10 cầu thủ để dành sự ưu ái, Công Phượng vẫn báo tin xấu cho ĐT Việt Nam - Ảnh 1

Theo dự tính, HLV Park Hang-seo chỉ có thể lựa chọn 23 cầu thủ cho 2 trận đấu đầu tiên. Theo nhiều thông tin, thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam sẽ phải loại tới 10 cầu thủ để rút gọn danh sách xuống còn 21 người.

Đồng thời trong thời gian tới, ông cũng sẽ bổ sung thêm 2 cái tên là tiền đạo Nguyễn Công Phượng và thủ thành Đặng Văn Lâm

Những cái tên phải ra đi chắc chắn có hậu vệ Đoàn Văn Hậu dù đây là tình thế bất đắc dĩ. Hậu vệ sinh năm 1999 gặp chấn thương sụn chêm và chưa thể kịp thời bình phục để tham dự 2 trận đấu cuối.

HLV Park Hang-seo loại 10 cầu thủ để dành sự ưu ái, Công Phượng vẫn báo tin xấu cho ĐT Việt Nam - Ảnh 2

Ngoài ra, những tân binh như Lê Tiến Anh, Lý Công Hoàng Anh hay Trương Văn Thiết nhiều khả năng cũng sẽ bị loại. Dưới thời HLV Park Hang Seo, các gương mặt mới nếu không thể hiện năng lực đặc biệt vượt trội thì rất khó được trọng dụng.

Ở chiều ngược lại, nếu không có sự cố đáng tiếc như ở vòng loại thứ 2, Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ góp mặt trong đợt tập trung lần này. Tuy nhiên tiền đạo Công Phượng lại nhiều khả năng phải vắng mặt.

HLV Park Hang-seo loại 10 cầu thủ để dành sự ưu ái, Công Phượng vẫn báo tin xấu cho ĐT Việt Nam - Ảnh 3

Trước đó, Công Phượng đã xin tập trung muộn để cùng bà xã Viên Minh đón con đầu lòng. Thực tế sau khi bà xã đã "vượt cạn" thành công, tiền đạo xứ Nghệ cũng khó có thể quay trở lại trong trận đấu gặp Australia. Lý do là bởi Công Phượng đang ở TP.HCM và những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 sẽ khiến cầu thủ này gặp khó khăn trong việc đi lại hay cách ly y tế.

HLV Park Hang-seo loại 10 cầu thủ để dành sự ưu ái, Công Phượng vẫn báo tin xấu cho ĐT Việt Nam - Ảnh 4

Ngoài ra, bản thân Công Phượng cũng khó duy trì được thể lực, phong độ và cảm giác bóng sau quãng thời gian 1 tháng không chơi bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news