Tin mới

HLV Park Hang-seo nhờ đồng hương tư vấn cách đánh bại Thái Lan

Thứ năm, 12/01/2023, 17:24 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo cùng BHL đã có sự chuẩn bị cho hai lượt trận chung kết AFF Cup 2022 gặp Thái Lan. Nhà cầm quân người Hàn Quốc còn gọi điện nhờ sự tư vấn từ đồng hương.

Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 gặp ĐT Thái Lan, HLV Park tiết lộ đã liên lạc với HLV Kim Pan-gon của Malaysia để trao đổi kinh nghiệm đấu 'Voi chiến'.

"Tối hôm qua tôi có trao đổi với HLV Kim Pan-gon, ông ấy có kinh nghiệm đối đầu với đội tuyển Thái Lan 2 trận vừa qua. Các trợ lý của tôi cũng đã phân tích xong Thái Lan. Họ đã trực tiếp đến Thái Lan để xem trận bán kết lượt về vừa qua".

HLV Park Hang-seo nhờ HLV Kim Pan Gon tư vấn cách đánh bại Thái Lan. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo nhờ HLV Kim Pan Gon tư vấn cách đánh bại Thái Lan. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa ông Park và một người Hàn Quốc khác là HLV Shin Tae-yong lại không thân thiết như vậy. Cả hai đã không bắt tay nhau trong hai trận bán kết vừa qua và thường xuyên có những phát biểu công kích lẫn nhau trong thời gian gần đây.

HLV Park Hang-seo có mối quan hệ thân thiết với HLV Kim Pan-gon của Malaysia. Trước đó, ở trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tại vòng bảng, HLV Kim Pan-gon đã chủ động sang chào hỏi người tiền bối.

Xét riêng đối đầu giữa hai HLV Park Hang-seo và Mano Polking hai năm qua, kết quả đang cân bằng. Polking cùng Thái Lan thắng 2-0 ở bán kết lượt đi, hòa 0-0 ở bán kết lượt về AFF Cup 2020, nhưng sau đó thầy Park đã cùng U23 Việt Nam thắng 1-0 trong trận chung kết SEA Games 31 trên sân Mỹ Đình.

HLV Park Hang-seo quyết tâm đòi nợ Thái Lan ở trận chung kết AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo quyết tâm đòi nợ Thái Lan ở trận chung kết AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Tối mai 13/1, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022. Một kết quả tích cực ở trận đấu tới sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có thêm sự tự tin khi phải thi đấu trận lượt về trên sân Thammasat ngày 13/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news