Tin mới

HLV Park Hang-seo tiếp tục 'ghi điểm' với NHM Việt Nam bởi hành động ấm áp

Thứ sáu, 30/06/2023, 18:35 (GMT+7)

Dù không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam nhưng HLV Park Hang-seo vẫn có hành động khiến người hâm mộ chú ý.

Sau khi chia tay bóng đá Việt Nam hồi đầu năm, HLV Park Hang-seo vẫn ở lại Việt Nam để thực hiện giấc mơ mà mình đã ấp ủ bấy lâu nay. Đó là phát triển bóng đá cộng đồng tại Việt Nam.

Được biết, học viện bóng đá Park Hang-seo sẽ sớm được đưa vào hoạt động trong thời gian tới. Đây là mong muốn của HLV Park sau quãng thời gian 5 năm đồng hành với bóng đá Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đời thường, công việc của mình.

Hình nền chiếc điện thoại của thầy Park gây chú ý
Hình nền chiếc điện thoại của thầy Park gây chú ý

Mới đây HLV Park Hang-seo đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đang đi cafe sáng kèm nội dung: "Rất nhiều công việc đang chờ tôi ngày hôm nay".

Điều khiến người hâm mộ Việt Nam thích thú nhất chính là hình nền chiếc điện thoại đặt trên bàn của thầy Park. Đó chính là hình ảnh ông cùng các cầu thủ ĐT Việt Nam nâng cao chức vô địch AFF Cup 2018. Đây có lẽ là kỷ niệm khó quên nhất bởi đây là chức vô địch đầu tiên của ông khi dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Trước đó, nhà cầm quân người Hàn còn thường xuyên gặp gỡ các học trò cũ ở ĐTQG. Sau khi rời Pháp về Việt Nam đầu quân cho CLB CAHN, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng đã dành thời gian đến nhà thăm thầy Park.

HLV Park Hang-seo tiếp tục 'ghi điểm' với NHM Việt Nam bởi hành động ấm áp - Ảnh 1
 
HLV Park Hang-seo tiếp tục 'ghi điểm' với NHM Việt Nam bởi hành động ấm áp - Ảnh 2
 
HLV Park Hang-seo tiếp tục 'ghi điểm' với NHM Việt Nam bởi hành động ấm áp - Ảnh 3
 

Ông Park chia sẻ hình ảnh đi ăn trưa cùng trung vệ Đỗ Duy Mạnh và dành lời khen cho ngoại hình điển trai của cầu thủ này. Hay mới đây Đoàn Văn Hậu đã đến ngôi nhà của ông tại tòa nhà The K-Park thuộc Khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội) để thăm thầy cũ.

HLV Park Hang-seo tiếp tục 'ghi điểm' với NHM Việt Nam bởi hành động ấm áp - Ảnh 4
 

Trên trang cá nhân của mình ông Park thường xuyên tương tác qua lại với các cầu thủ. Văn Lâm còn gọi "bố ơi" và được thầy Park đáp lại bằng lời hỏi thăm tình hình. Đội trưởng Quế Ngọc Hải lầy lội khen "Anh đẹp trai lắm". Trong khi đó ông Park cũng không ngại trả lời "đúng rồi".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo