Tin mới

HLV Park Hang Seo: 'Tôi biết ơn Việt Nam, ra đi lúc này là thiếu trách nhiệm'

Thứ tư, 25/09/2019, 14:00 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn với báo giới Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ những chi tiết khá thú vị trong việc đàm phán hợp đồng mới cùng bóng đá Việt Nam.

Tương lai của HLV Park Hang Seo luôn là chủ đề nóng trong suốt những tháng vừa qua. Càng gần thời điểm tháng 1 năm sau khi hợp đồng đáo hạn, NHM Việt Nam càng lo lắng trước viễn cảnh mất đi vị chiến lược gia tài ba. Đã không ít lần ông Park khẳng định chuyện gia hạn hợp đồng với VFF sẽ không có quá nhiều vấn đề. Và lại một lần nữa, HLV Park Hang Seo đã khẳng định điều này khi trả lời phỏng vấn báo chí nước nhà.

Trong buổi phỏng vấn với tờ Sport Seoul, HLV Park Hang Seo một lần nữa tái khẳng định ông cùng công ty chủ quản sẽ tiến hành đàm phán hợp đồng mới vào tháng 10 tới. Trong câu chuyện gia hạn hợp đồng, chuyện tiền nong chỉ là thứ yếu. Vấn đề là LĐBĐ Việt Nam nên đưa ra những mục tiêu cụ thể trong tương lai.

HLV Park Hang Seo đã không ít lần khẳng định vấn đề cốt lõi để gia hạn hợp đồng với VFF là tầm nhìn. Ảnh: Vietnamnet

HLV Park Hang Seo cũng kể lại câu chuyện nhiều người khuyên ông nên rời Việt Nam khi còn đang ở trên đỉnh cao. Nhiều người bảo tôi hãy rời Việt Nam khi còn tiếng vỗ tay. Tôi biết điều đó nghĩa là họ lo lắng cho tôi. Nhưng tôi không nghĩ rằng mình chẳng còn gì để làm ở đây. Tôi cũng không nghĩ rằng tuyển Việt Nam đã thành công ở mọi đấu trường. AFF Cup là chức vô địch duy nhất của tôi”, ông Park hồi tưởng lại.

Bên cạnh đó, Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định: “Tôi không biết mình sẽ ở đây bao lâu. Nhưng tôi nghĩ sẽ là thiếu trách nhiệm nếu ra đi vào lúc này. Tôi biết ơn Việt Nam và có một dự cảm mạnh mẽ về những mục tiêu kế tiếp. Vì thế, tôi sẽ cố gắng nối lại đàm phán sớm”.

“Chẳng phải sẽ rất ý nghĩa nếu tôi có thể ở lại thật lâu với vị trí HLV trưởng sao. Tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất có thể”.

Bóng đá Việt Nam đã đem lại cho ông Park rất nhiều thứ. Ảnh: Internet

Đây cũng là những nội dung chính mà HLV Park Hang Seo chia sẻ với báo giới Việt Nam trong suốt thời gian qua. Như vậy NHM có thể yên tâm rằng việc gia hạn hợp đồng của vị HLV sinh năm 1959 này với VFF sẽ không gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news