Tin mới

HLV Park Hang Seo trấn an NHM trước tin đồn dẫn dắt ĐT Thái Lan

Thứ sáu, 28/06/2019, 09:19 (GMT+7)

Trở về Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã có buổi trả lời phỏng vấn với báo chí nước nhà về những tin đồn xoay quanh tương lai mình.

Câu chuyện HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng hay không đang trở thành chủ đề nóng được người Hàn Quốc quan tâm. Trong những ngày nghỉ phép tại quê nhà, vị chiến lược gia 60 tuổi đã có buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc để làm sáng tỏ một số tin đồn liên quan đến tương lai.

HLV Park Hang Seo đã trở về quê nhà từ đầu tuần. Ảnh: Internet

Tờ báo News.Joins đã có những câu hỏi liên quan đến tương lai của thầy Park, đặc biệt là mức lương và tin đồn đang đàm phán để dẫn dắt ĐT Thái Lan. Phủ nhận tất cả, thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam cho biết:

"Tôi được biết, có một số tin đồn nói rằng chúng tôi muốn đòi hỏi mức lương gấp nhiều lần so với mức hiện tại, thậm chí còn có tin đồn rằng chúng tôi đang bí mật đàm phán với LĐBĐ Thái Lan.

Tuy nhiên, chúng tôi chưa hề có một động thái nào rằng chúng tôi đòi hỏi một mức lương như vậy. Bản thân tôi cũng chưa bao giờ từ bỏ đức tin của mình để hướng tới những mục tiêu lớn cùng bóng đá Việt Nam. Đó là những tin đồn rất thiếu căn cứ".

HLV Park Hang Seo cũng nói về những dự định sắp tới như chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 9, SEA Games 30 tại Philippines và giải U23 châu Á diễn ra vào đầu năm sau.

Vị thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục gắn bó với báo chí quê nhà. Ảnh: Zing

Trong bài phỏng vấn, HLV Park Hang Seo cũng nhấn mạnh muốn gắn bó với bóng đá Việt Nam. Ông cho rằng bản thân không chỉ là một HLV mà còn là cầu nối giữa 2 nền văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc để 2 quốc gia trở nên gần gũi với nhau hơn.

Cũng trong ngày hôm qua, công ty đại diện của HLV Park Hang Seo tại Hàn Quốc đã gửi thông cáo báo chí để phủ nhận những tin đồn liên quan đến mức lương của vị chiến lược gia 60 tuổi trong thời điểm đàm phán hợp đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news