Tin mới

HLV Park Hang-seo tuyên bố cứng rắn, sao Dortmund mê cafe và Phở Hà Nội

Thứ tư, 30/11/2022, 09:01 (GMT+7)

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu với Dortmund, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ nhằm khích lệ tinh thần các học trò.

ĐT Việt Nam sẽ có màn so tài với CLB Dortmund diễn ra vào 19h00 ngày 30/11. Trước thềm mà đọ sức này, HLV Park Hang-seo đã có những phát biểu ở buổi họp báo: “Với những gì đã thể hiện, Dortmund hơi quá sức với chúng tôi. Nhưng đó là do lịch trình, chứ không phải về năng lực. Dortmund đang có chuyến du đấu châu Á như vậy, còn đội tuyển Việt Nam thì vừa mới đủ quân. Chúng tôi sẽ cùng chơi một trận đẹp mắt.

HLV Park Hang-seo tuyên bố cứng rắn, sao Dortmund mê cafe và Phở Hà Nội - Ảnh 1

Nhà cầm quân người Hàn cũng rất tin tưởng về chiến thắng của học trò: “ĐT Việt Nam là đội tuyển quốc gia, không phải các CLB như khi Borussia Dortmund thi đấu ở Singapore, Malaysia. Tại sao chúng ta lại nghĩ rằng mình sẽ thua nhỉ? Trước trận đấu không nên nói chuyện thua. Có thể chúng ta sẽ chiến thắng thì sao?

Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ về khó khăn mà đội tuyển gặp phải: “Có một sự thật là dù đội tuyển Việt Nam tập trung từ ngày 23/11 nhưng do Cúp Quốc gia kết thúc ngày 27/11 nên tôi mới chỉ có 30/31 được 2 ngày. Các cầu thủ mới thi đấu xong.

Họ cũng cần điều chỉnh để có được thể trạng tốt cho chặng đường tới. Tôi cũng đã có được đội hình cho trận đấu tối 30/11. ĐT Việt Nam lần này có nhiều cầu thủ thâm niên. Họ hiểu triết lý của tôi rồi.

Đồng thời, đội cũng có nhiều nhân tố mới. Tôi cũng muốn thử nghiệm xem họ có thể hiện ra sao. Những cầu thủ mới có thể chơi tốt ở CLB rồi nhưng lên tuyển thì còn phải xem đã. Ngoài ra, Dortmund cũng có nhiều cầu thủ chất lượng. Đó là thử thách chất lượng”.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Ảnh: VFF
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Ảnh: VFF

Về phía ĐT Việt Nam, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho biết: “Chúng tôi ra sân là phải chơi bóng nghiêm túc, không để ý tới việc phải thi đấu với ngôi sao nào của Dortmund. Đội tuyển sẽ cố gắng để có một trận đấu đẹp cống hiến cho khán giả”.

Bên phía đối diện, HLV Edin Terzic của Dortmund tỏ ra thận trọng trước trận gặp Việt Nam: “Trong bóng đá bất ngờ luôn có thể xảy ra. Chúng ta biết rằng Đức cũng vừa thua Nhật Bản tại World Cup đấy thôi."

HLV Edin Terzic. Ảnh: VFF
HLV Edin Terzic. Ảnh: VFF

Trong khi đó, trung vệ Matt Hummels cho biết cảm nhận khi đến Việt Nam: “Tôi thích cafe Việt Nam dù nó ngọt hơn so với các loại tôi từng thử. Tôi thích phở Việt Nam, muốn dành thời gian để trải nghiệm những điều mới ở Việt Nam dù thời gian ở đây không nhiều. Tôi yêu thích đất nước của các bạn”.

Trung vệ Matt Hummels. Ảnh: VFF
Trung vệ Matt Hummels. Ảnh: VFF
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news