Tin mới

HLV Pau FC chỉ trích Quang Hải cùng đồng đội sau chuỗi trận không tốt

Thứ hai, 29/08/2022, 14:21 (GMT+7)

Sau thất bại của Pau FC trước Quevilly tại vòng 5 Ligue 2, HLV Tholot đã có những lời chỉ trích nhắm đến các học trò.

Theo La Republique des Pyrenees, sau trận thua Quevilly tại vòng 5 Ligue 1 vừa qua, các thành viên của Pau FC lập tức bị HLV Didier Tholot gọi vào phòng họp để giải trình. Đây là thất bại thứ ba mà Pau FC phải nhận sau 5 trận từ đầu mùa. 

HLV Tholot thể hiện sự tức giận: “Nếu đêm nay các cậu không cảm thấy xấu hổ và chán ghét bản thân, tôi nghĩ các cậu nên đổi nghề. Tôi mong các cầu thủ của tôi không thể ngủ ngon”.

HLV Pau FC chỉ trích Quang Hải cùng đồng đội sau chuỗi trận không tốt. Ảnh: Internet
HLV Pau FC chỉ trích Quang Hải cùng đồng đội sau chuỗi trận không tốt. Ảnh: Internet

HLV Tholot không hài lòng khi các học trò tiếp tục đánh rơi những điểm số quý giá vì những sai lầm khó tha thứ. “Điều khiến tôi khó chịu là cách Pau FC nhận bàn thua. Chúng tôi thua không phải vì hàng công đội bạn giỏi hơn mà vì cầu thủ mắc sai lầm. Giáng sinh chưa đến nhưng không hiểu sao chúng tôi toàn tặng quà cho đối thủ.

Khi trận đấu đang cân bằng, bạn phải biết mình không được mất tập trung. Chúng tôi phải theo sát trận đấu nhưng lại không làm được. Các cầu thủ không biết bảo vệ tỷ số khi đang dẫn bàn. Nếu chúng tôi biết chơi thực dụng một chút thì kết quả đã không tệ như vậy".

PAu FC nhận trận thua thứ 3 tại Ligue 2. Ảnh: Internet
PAu FC nhận trận thua thứ 3 tại Ligue 2. Ảnh: Internet

Ở trận gặp Quevilly rạng sáng ngày 28/8, Pau FC là đội vượt lên dẫn trước nhà pha lập công của Saivet ở phút 50. Tuy nhiên, không lâu sau đó trung vệ đội trưởng Xavier Kouassi bất ngờ mắc sai lầm cá nhân và khiến đối thủ gỡ hòa thành công. Tới phút 76, Pau FC để thua bàn thứ 2 và nhận thất bại chung cuộc.

Như vậy, Pau FC đã thua 2 trận đấu liên tiếp, cũng là 2 trận Quang Hải chỉ được vào sân từ ghế dự bị. Hiện Pau FC đã rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Tholot đứng trước nguy cơ thua trận thứ 3 liên tiếp khi phải đối đầu với đội đầu bảng Caen ở vòng đấu tiếp theo.

HLV Pau FC chỉ trích Quang Hải cùng đồng đội sau chuỗi trận không tốt - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news