Tin mới

HLV Sài Gòn gửi 'chiến thư' tới HAGL sau thắng lợi trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ nhật, 28/08/2022, 12:48 (GMT+7)

Sau chiến thắng đầy kịch tính với tỷ số 3-2 trước Hà Tĩnh ở vòng 14 V-League, HLV Phùng Thanh Phương thể hiện sự tự tin ở màn đối đầu sắp tới với HAGL.

Tối ngày 27/8, CLB Sài Gòn đã có được chiến thắng vô cùng quan trọng 3-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại sân Thống Nhất ở vòng 14 V-League 2022. Qua đó, tiếp thêm sự tự tin cho cuộc chiến trụ hạng ở giai đoạn cuối mùa sắp tới đây.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Phùng Thanh Phương đã có những chia sẻ: "Thực sự chúng tôi rất vui. Niềm vui này như được nhân lên gấp bội khi chúng tôi vừa đạt điểm số, vừa giúp cho tinh thần của các cầu thủ đi lên trong chặng đường khó khăn sắp tới".

Sài Gòn FC có thắng lợi quan trọng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Internet
Sài Gòn FC có thắng lợi quan trọng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Internet

Nói về chuyến làm khách đến sân Pleiku ở vòng 15 vào ngày 3/9 tới, vị thuyền trưởng Sài Gòn FC tỏ ra tự tin: "Giờ đây tâm lý của toàn đội đã tốt hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận gặp HAGL để bù lại cho trận lượt đi mà chúng tôi đã để thua trên sân nhà Thống Nhất".

Vị thuyền trưởng Sài Gòn FC cũng nhấn mạnh tầm ảnh hưởng của GĐKT Lê Huỳnh Đức. "Sự tự tin của các cầu thủ trong giai đoạn vừa qua đã được cải thiện nhiều. Từ khi anh Đức về, các cầu thủ đã tự tin hơn trong lối chơi khi đối đầu với các đội bóng mạnh, kể từ trận gặp HAGL. Trận thắng này là động lực rất lớn cho toàn đội dù hôm nay thời tiết không tốt".

HLV Sài Gòn gửi lười thách đấu tới HAGL sau chiến thắng ở vòng 14 V-League 2022. Ảnh: Internet
HLV Sài Gòn gửi lười thách đấu tới HAGL sau chiến thắng ở vòng 14 V-League 2022. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, GĐKT Lê Huỳnh Đức tin rằng đội bóng của ông sẽ cải thiện lối chơi và thành tích trong thời gian tới. Từ sự hưng phấn sau trận thắng Hà Tĩnh,ông Đức tự tin hướng đến trận đấu với CLB HAGL lúc 18h00 ngày 3/9 tại Pleiku.

Chắc chắn GĐKT Lê Huỳnh Đức cùng với HLV Phùng Thanh Phương sẽ bàn phương án chiến thuật kỹ lưỡng hơn để phục thù đội bóng phố Núi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news