Tin mới

HLV Polking triệu tập đội hình 'khủng', ĐT Thái Lan làm điều bất ngờ với Madam Pang

Thứ ba, 21/03/2023, 09:53 (GMT+7)

Thầy trò HLV Polking gây bất ngờ khi tổ chức sinh nhật cho Madam Pang ở đợt hội quân vào 20/3.

Hôm qua (20/3), ĐT Thái Lan đã hội quân nhằm chuẩn bị cho 2 trận giao hữu thuộc khuôn khổ FIFA Days. Cũng nhân dịp sinh nhật của trưởng đoàn Madam Pang, đội trưởng Chanathip và HLV Polking đã đại diện toàn đội chúc mừng ngay ở ngày đầu hội quân. Đáp lại sự quan tâm đến từ BHL cũng như toàn đội, Madam Pang cũng gửi quà mừng đến từng tuyển thủ Thái Lan.

Đội trưởng Chanathip và HLV Polking đại diện toàn đội chúc mừng sinh nhật Madam Pang
Đội trưởng Chanathip và HLV Polking đại diện toàn đội chúc mừng sinh nhật Madam Pang
Madam Pang cũng gửi quà mừng đến từng tuyển thủ Thái Lan
Madam Pang cũng gửi quà mừng đến từng tuyển thủ Thái Lan

Ở đợt tập trung này, HLV Polking đã triệu tập nhiều cầu thủ giỏi đang thi đấu ở Nhật Bản như Chanathip, Supachok,... Tuyển Thái Lan sẽ mang đến một diện mạo mới khi có nhiều cầu thủ từng không tham dự AFF Cup 2022.

ĐT Thái Lan triệu tập nhiều ngôi sao cho đợt FIFA Days
ĐT Thái Lan triệu tập nhiều ngôi sao cho đợt FIFA Days

Nói thêm về chất lượng đội hình Thái Lan, HLV Polking chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng đội ngũ này có sự kết hợp hoàn hảo, giữa những cầu thủ giàu kinh nghiệm và những người trẻ tuổi. Dù Teerasil Dangda không góp mặt nhưng đó là bằng chứng cho thấy những người trẻ đã cố gắng để chiếm vị trí. Bên cạnh đó, chúng tôi còn được trợ giúp bởi những cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản như Chanathip hay Supachok.

Cuối cùng, tôi hy vọng những người hâm mộ tiếp tục cổ vũ và ủng hộ đội tuyển quốc gia trong những trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đề ra".

HLV Polking đặt mục tiêu chiến thắng ở cả 2 trận giao hữu
HLV Polking đặt mục Tiêu Chiến thắng ở cả 2 trận giao hữu

Theo lịch FIFA Days của tháng 3, Voi chiến sẽ gặp Syria và UAE. Cả hai đối thủ được đánh giá chất lượng tốt với Thái Lan, bởi Syria có hạng 91 trên bảng xếp hạng FIFA, UAE đứng hạng 72. ĐT Thái Lan (hạng 111) sẽ đối đầu với Syria vào lúc 01h00 ngày 26/3 và UAE vào lúc 01h00 ngày 29/3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Madam Pang