Tin mới

HLV Sài Gòn FC điểm tên 3 đội bóng có nguy cơ xuống hạng tại V-League

Chủ nhật, 14/08/2022, 11:24 (GMT+7)

Sau thất bại 1-2 trước Bình Dương tại Gò Đậu, HLV Phùng Thanh Phương (Sài Gòn FC) đã chỉ ra 3 đội bóng có nguy cơ xuống chơi ở giải hạng Nhất.

Chia sẻ sau trận thua sát nút 1-2 tại vòng 12 V-League trước đội chủ nhà Bình Dương, HLV Phùng Thanh Phương (Sài Gòn FC) đã có những chia sẻ: "Hôm nay, câu lạc bộ Sài Gòn chơi đúng chuyên môn. Tuy nhiên, hiệp 1, các cầu thủ phạm sai lầm cá nhân, qua đó dẫn đến bàn thua.

Vị thuyền trưởng Sài Gòn cũng tiết lộ, tình hình nhân sự hiện tại của đội nhà: "Hiện tại Sài Gòn đang có những khó khăn. Các ngoại binh mới ký hợp đồng chưa hòa nhập với đội. Merlo vừa khỏi bệnh. Đội thi đấu chưa hiệu quả là một phần, họ cũng thi đấu không đúng ý đồ và không có cơ hội thể hiện. Nhiệm vụ lúc này là cần cải thiện sự tự tin khi thi đấu".

HLV Phùng Thanh Phương điểm tên 3 đội bóng có nguy cơ xuống hạng. Ảnh: Internet
HLV Phùng Thanh Phương điểm tên 3 đội bóng có nguy cơ xuống hạng. Ảnh: Internet

Ông nói thêm: "Nhiệm vụ lúc này là cần cải thiện sự tự tin khi thi đấu. Những vòng trước, đối thủ rất cần điểm, sau một trận thắng thì tình hình ổn hơn. Nhóm xác định đua trụ hạng gồm Sài Gòn, TPHCM và Hà Tĩnh. Chúng tôi tập trung chuẩn bị cho từng trận. Cầu thủ trẻ mới thử nghiệm vai trò mới để khắc chế đối thủ. Tôi cố gắng tạo cơ hội và thử nghiệm vị trí để có nhiều sự lựa chọn về mặt con người".

Trận thua trước Bình Dương khiến Sài Gòn tiếp tục xếp cuối BXH với chỉ 7 điểm sau 11 vòng đấu. Dù đứng trước nhiều khó khăn nhưng huấn luyện viên Phùng Thanh Phương tự tin về cơ hội trụ hạng của đội nhà. 

Sài Gòn FC để thua trước CLB Bình Dương ở vòng 12 V-League. Ảnh: CLB Sài Gòn
Sài Gòn FC để thua trước CLB Bình Dương ở vòng 12 V-League. Ảnh: CLB Sài Gòn

Trước đó, Sài Gòn FC đã bị ngoại binh Slovenia 'lật kèo'. Cụ thể, cầu thủ Nik Omladic đã bay về nước chỉ sau một buổi tập với đội bóng miền Nam. Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức không thể giữ chân cựu tuyển thủ Slovenia. 

Để vuột mất ngoại binh ưng ý, CLB Sài Gòn sẽ đứng trước lựa chọn đầy khó khăn. Đó là việc giữ lại hai cầu thủ ngoại là Gustavo Costa và Andre Vieira và chỉ thay thế Ahn Beung-keon, hoặc thử vận may khi đổi Gustavo hoặc Vieira bằng một cái tên khác bên cạnh Ahn.

Cầu thủ Nik Omladic (trái) từ chối gia nhập Sài Gòn FC. Ảnh: Zing
Cầu thủ Nik Omladic (trái) từ chối gia nhập Sài Gòn FC. Ảnh: Zing

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news