Tin mới

Nam Định trắng tay trước SLNA, HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ ra nguyên nhân?

Thứ bảy, 13/08/2022, 21:54 (GMT+7)

CLB Nam Định vừa nhận thất bại trước SLNA trên sân Thiên Trường ở vòng 12 V-League. Sau trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nhận hết lỗi về mình.

Dù phải thi đấu trên chảo lửa Thiên Trường vô cùng nóng bỏng nhưng SLNA mới là đội kiểm soát trận đấu. Bàn thắng duy nhất của Trần Đình Tiến phút 68 đã đem về 3 điểm cho đội khách SLNA. Trong khi đó, Nam Định rơi xuống nhóm 3 đội cuối bảng và phải cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé trụ hạng vào cuối mùa.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: “Trận thua này là lỗi của tôi. Tôi chưa gieo cho các cầu thủ sự tự tin trên sân. Toàn đội mất bóng rất nhiều, khi có bóng cũng không tự tin thi đấu. Họ không đáp ứng được yêu cầu của tôi, nhưng toàn đội thể hiện được nỗ lực.

Theo ông Sỹ việc được chơi trên sân nhà khiến Nam Định gặp sức ép buộc phải thắng. Ảnh: Internet
Theo ông Sỹ việc được chơi trên sân nhà khiến Nam Định gặp sức ép buộc phải thắng. Ảnh: Internet

Tôi nhắc nhiều đến sự tập trung nhưng những trận gần đây, Nam Định đều nhận bàn thua ở phút 70 trở đi. Các cầu thủ SLNA tự tin chơi bóng hơn chúng tôi. Qua các trận đấu, Nam Định sẽ trưởng thành nhưng bản thân việc được chơi trên sân nhà khiến các cầu thủ gặp sức ép buộc phải thắng."

Lý giải thêm về sự bất ổn của đội Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng con người của đội bóng thành Nam không ổn định, nhiều cầu thủ bị chấn thương, trận đấu nào cũng phải thay đổi ở một vài vị trí. "Hy vọng các cầu thủ không bị chấn thương để có nhiều sự lựa chọn."

HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định sẽ không mất ghế HLV trưởng. Ảnh: Internet
HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định sẽ không mất ghế HLV trưởng. Ảnh: Internet

"Chúng tôi không thể đòi hỏi ngoại binh thi đấu tốt trong thời gian ngắn. Cần phải kiên nhẫn, cho họ thời gian để toả sáng, bởi bản thân các cầu thủ cũng có sự nỗ lực nhất định. Trong giai đoạn này còn nhiều điều chỉnh, mùa này có 4 lượt thay đổi lực lượng và chúng tôi còn 1 lượt nữa. Cầu thủ mới đến không thể chơi ổn định ngay được.

Nói về tương lai của mình, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: "Tôi không lo lắng. Tôi vẫn sẽ làm việc hết sức mình, một giờ hay một phút vẫn hết mình. Tuy nhiên, nếu đội cần thay đổi để tốt hơn thì cũng tốt".

Nam Định trắng tay tại Thiên Trường trước SLNA. Ảnh: Internet
Nam Định trắng tay tại Thiên Trường trước SLNA. Ảnh: Internet

Thắng chung cuộc 1-0 trước Nam Định, SLNA vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH V.League với 20 điểm, hơn HAGL 1 điểm và chỉ còn kém Hà Nội FC 3 điểm. Đội bóng xứ Nghệ sẽ chờ HAGL và Hà Nội FC tự triệt tiêu điểm số lẫn nhau ở màn đại chiến diễn ra vào 19h15 ngày 14/8 trên sân Hàng Đẫy.

>> Xem thêm: Trận Hà Nội FC vs HAGL: Pháo sáng cùng vật dụng nguy hiểm bị cấm đem vào sân 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news