Tin mới

HLV Ten Hag tiết lộ nội dung cuộc gặp mặt Sir Alex Ferguson

Thứ năm, 23/02/2023, 16:10 (GMT+7)

Erik Ten Hag trong buổi họp báo trước trận đấu Barcelona tiết lộ thông tin cuộc "họp khẩn" với Sir Alex gần đây.

Ten Hag và Sir Alex được bắt gặp ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng ở Cheshire tối thứ 3, 48 giờ trước trận quyết định play-off Europa League gặp Barcelona. Nếu HLV người Hà Lan đang cần tìm giải pháp vượt qua gã khổng lồ Tây Ban Nha thì không cần tìm kiếm đâu xa ngoài biểu tượng của Man United - Sir Alex.

Huyền thoại Quỷ Đỏ từng đối đầu Barca 9 lần, thắng 2, hòa 4, 2 trong 3 trận thua ở chung kết Champions League trước đoàn quân HLV Pep Guardiola không thể ngăn cản thời ấy. Tuy nhiên, 2 trận thắng năm 1991 và 2008 cùng kinh nghiệm trận mạc dày dạn, Sir Alex có thể giúp ích cho Ten Hag.

Kinh nghiệm của Sir Alex chắc chắn giúp ích rất nhiều cho Ten Hag trước cuộc đối đầu Barcelona. Ảnh: Mirror
Kinh nghiệm của Sir Alex chắc chắn giúp ích rất nhiều cho Ten Hag trước cuộc đối đầu Barcelona. Ảnh: Mirror

Cả hai có cuộc trò chuyện khoảng hai giờ cùng bữa ăn thịnh soạn và chai rượu vang đỏ. Khi được hỏi giá trị của cuộc gặp kể trên, đặc biệt là trước cuộc đụng độ lớn, HLV Ten Hag nói: "Thật vinh dự, bổ ích, ông ấy quá vĩ đại. Tôi luôn thích được nói chuyện với những người có nhiều kiến thức, nhiều kinh nghiệm. Sir Alex muốn chia sẻ, muốn giúp đỡ tôi cũng như đội bóng. Man United là của ông ấy, ông ấy luôn sẵn sàng làm mọi thứ giúp đỡ CLB. Đó là buổi gặp mặt tuyệt vời và tôi chờ đợi các cuộc gặp gỡ tiếp theo".

Man United dưới thời Ten Hag hiện đứng thứ 3 trên BXH Premier League, chơi trận chung kết EFL Cup vào Chủ nhật, lọt vào vòng 5 FA Cup và đứng trước cơ hội vào vòng 16 đội Europa League. Truyền thông Anh nhận định cuộc chiến với Barca là trận cầu lớn nhất trên cương vị HLV của Ten Hag, ông đáp: "Với tôi, trận tiếp theo luôn là trận đấu lớn, tôi không phải người nhìn về quá khứ và luôn hướng đến tương lai. Tôi hào hứng trận sắp tới, hai CLB lớn đối đầu nhau tại Old Traffor. Đó sẽ là bầu không khí tuyệt vời nhất.

Cuộc gặp gỡ diễn ra trong bối cảnh Man United bước vào giai đoạn then chốt của mùa giải. Ảnh: Twitter/@Patron_MUFC
Cuộc gặp gỡ diễn ra trong bối cảnh Man United bước vào giai đoạn then chốt của mùa giải. Ảnh: Twitter/@Patron_MUFC

Tôi và các cầu thủ không muốn được ca ngợi về những thành tích, mà muốn đoạt danh hiệu. Chúng tôi có cơ hội, nhưng phải tập trung cho trận đấu tiếp theo. Và ở trận đấu đó, chúng tôi không thể lập tức đoạt danh hiệu".

HLV Ten Hag xác nhận Antony và Harry Maguire có thể trở lại thi đấu sau khi tham gia huấn luyện trong những buổi tập gần đây trong khi Anthony Martial tiếp tục ngồi ngoài vì chưa hồi phục chấn thương. Ông cũng tin HLV Xavi sẽ có sự thay thế chất lượng cho cặp sao trẻ Gavi và Pedri không thể ra sân vì thẻ phạt và chấn thương.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news