Tin mới

HLV Thái Lan 'cay cú' sau trận thua trước U22 Việt Nam

Thứ hai, 09/12/2019, 19:00 (GMT+7)

HLV Thái Lan Naruiphon Kaenson vẫn bào chữa rằng "tuyển nữ Việt Nam không mạnh bằng chúng tôi" sau trận thua Việt Nam vào tối qua.

Người cầm quân tuyển nữ Thái Lan Naruiphon Kaenson đã bào chữa với những người hâm mộ sau trận thua của tuyển nữ Thái Lan tại chung kết SEA Games 30.

"Các cầu thủ trong đội nữ Thái Lan nhiều người lớn tuổi, trong khi những người trẻ hơn lại chưa có đủ kinh nghiệm. Chúng tôi vẫn cố gắng kết hợp cả đội. Tôi tự tin nói rằng tuyển nữ Việt Nam không mạnh bằng Thái Lan. Chúng tôi tin rằng nếu tiếp tục nỗ lực chúng tôi sẽ phục thù thành công. Hãy cho các cầu thủ trẻ thêm thời gian", HLV của tuyển nữ Thái Lan, ông Naruiphon Kaenson chia sẻ đêm 8/12.

HLV Thái Lan trong trận đấu với tuyển Việt Nam vào tối qua. Ảnh: FAT

HLV trưởng tuyển nữ Thái Lan cũng gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ khi tuyển nữ Thái Lan đã không giành được tấm HCV.

Tuyển Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30 đã bị các nữ chiến binh Việt Nam lấn lướt trong 25 phút đầu.

Khi tiền vệ Dangda được tung vào sân, họ giành lại quyền kiểm soát bóng nhưng cũng ít tạo ra cơ hội nguy hiểm.

Tiền vệ Dangda có một lần đánh bại thủ môn Kim Thanh nhưng trọng tài phạt lỗi việt vị. Sau khi Việt Nam ghi bàn ở hiệp phụ, Thái Lan có gần 30 phút tấn công để gỡ hòa nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự áo đỏ.

Trước đó, trong trận vòng bảng, tuyển Thái Lan đã vất vả mới ghi được bàn gỡ hòa vào phút cuối trước tuyển Việt Nam.

Tuyển Thái Lan sẽ về nước trong hôm nay trong khi thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ nán lại để cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam và sẽ cùng các đồng nghiệp nam trở về nước vào ngày 11/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news