Tin mới

HLV Triều Tiên nói gì sau trận hòa với đội tuyển Việt Nam?

Thứ ba, 25/12/2018, 22:43 (GMT+7)

Hòa với đội tuyển Việt Nam, HLV đội tuyển CHDCND Triều Tiên đã có một vài chia sẻ về trận đấu và những kế hoạch chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Hòa với đội tuyển Việt Nam, HLV đội tuyển CHDCND Triều Tiên đã có một vài chia sẻ về trận đấu và những kế hoạch chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Trả lời truyền thông sau trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối ngày 25/12, HLV trưởng Kim Young-jun của đội tuyển CHDCND Triều Tiên cho hay: "Việt Nam và CHDCND Triều Tiên đều sẽ tham dự vòng chung kết Asian Cup, nên những trận giao hữu như thế này là sự chuẩn bị rất tốt cho đôi bên. Hôm nay, đội tuyển Việt Nam có lợi thế sân nhà, và tôi nghĩ họ đã có một trận đấu thành công. Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ Việt Nam vào sân thi đấu trận này đã nỗ lực để có một trận đấu thành công”.

HLV CHDCND Triều Tiên. Ảnh vietnamnet

Báo Tri thức trực tuyến dẫn lời  ông Kim: "Nhân tố giúp tuyển Việt Nam chơi hay hơn trong hiệp hai là sự thay đổi nhiều cầu thủ. Những người mới vào sân đều thể lực rất tốt và đã chơi tốt”.

Cũng tại cuộc họp báo, HLV trưởng Kim Yong Jun đã chia sẻ về kế hoạch của cả đội cho trận đấu tới và xa hơn là Asiancup 2019: "Thắng thua trước Việt Nam không phải điều duy nhất chúng tôi hướng đến, quan trọng hơn là màn trình diễn của các cầu thủ. Mục tiêu của Triều Tiên là vào đến Tứ kết Asian Cup. Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi khuyến khích các cầu thủ chơi với tinh thần 100%, tuân theo chiến thuật mà đội bóng đặt ra. Ban huấn luyện sẽ có câu trả lời về sự phối hợp và khả năng của từng cầu thủ sau trận đấu ngày mai".

Bên cạnh đó, ông Kim cũng giành những lời ca ngợi đến HLV Park Hang-seo."HLV  Park Hang-seo là một chiến lược gia giỏi, điều này được thể hiện qua những thành tích vừa qua. Tôi sẽ chỉ quan tâm đến các vấn đề chuyên môn trong trận đấu chứ không quan trọng ông ấy đến từ đất nước nào", Trí thức trẻ dẫn lời ông Kim chia sẻ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news