Tin mới

HLV Vũ Tiến Thành lại than trách trọng tài

Thứ tư, 07/06/2023, 15:01 (GMT+7)

HLV Vũ Tiến Thành chỉ ra lý do khiến CLB TPHCM để thua SLNA ở vòng 11 V.League tối 6/6.

Trên sân Vinh, SLNA thi đấu tốt hơn đội khách TPHCM và có 2 bàn thắng từ khá sớm ở phút 18 và phút 23 do công của 2 ngoại binh Olaha và Soladio. Đến phút 32, Hoàng Vũ Samson rút ngắn tỷ số cho đội khách bằng siêu phẩm sút xa. Sang hiệp hai, SLNA chủ động chơi phòng ngự phản công và bảo toàn thành công tỷ số 2-1. Như vậy sau chuỗi trận hòa và thua, trong trận đầu thay tướng, đội bóng xứ Nghệ đã có trận thắng quan trọng, vươn lên vị trí thứ 10, đẩy CLB TPHCM xuống vị trí áp chót với 7 điểm.

HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục 'pressing' trọng tài. Ảnh: Vietnamnet
HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục "pressing" trọng tài. Ảnh: Vietnamnet

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, HLV Vũ Tiến Thành nhận định SLNA là đội chơi tốt hơn cũng như không hài lòng với công tác trọng tài trong pha tấn công trước vạch 16,50 m của Masaray bị Đình Hoàng phạm lỗi nhưng trọng tài lại không thổi phạt.

"Chúng tôi thi đấu đầy nỗ lực. Pha bóng đó đáng lý trọng tài phải cắt còi và cho thẻ đỏ cầu thủ SLNA. Nếu vị này thổi quả phạt thì chưa biết thế nào và chúng tôi có thể kiếm được 1 điểm. Khi trọng tài bắt như vậy rất dễ gây ức chế cho các cầu thủ. Trước mắt lượt đi còn 2 trận và đối thủ cũng vừa sức, TPHCM được đá trên sân nhà nên sẽ cố gắng có điểm".

Trong khi đó, HLV Phan Như Thuật nói: "Tôi rất hài lòng vì toàn đội đã cố gắng đến giây phút cuối cùng. Chúng tôi cần nỗ lực hơn nếu muốn trụ hạng thành công. ôi thích trường phái chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh để ghi bàn. Thắng trận này, chúng tôi đã có được 12 điểm. Tuy nhiên, đội bóng còn nhiều vấn đề cần phải khắc phục và chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thiện".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news