Tin mới

HLV Vũ Tiến Thành phát biểu đầy tự tin về khả năng trụ hạng của TP.HCM

Thứ hai, 24/10/2022, 09:19 (GMT+7)

Sau trận hòa đáng tiếc 2-2 trước SLNA, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra tiếc nuối. Tuy nhiên, thuyền trưởng TP.HCM vẫn tự tin về cơ hội trụ hạng của đội nhà.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận hòa 2-2 với SLNA tối 23/10, HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ: “Tôi rất tiếc khi dẫn trước 2 bàn nhưng lại không có 3 điểm. Hôm nay chúng tôi đã làm công tác tư tưởng tốt, 2 buổi tập vừa qua đã giải tỏa được rất nhiều. Trước trận, tôi không nghĩ chúng tôi sẽ có kết quả tốt.

Khi hết hiệp 1 chúng tôi dẫn trước nhờ quả đá phạt đền của Lee Nguyễn và tôi tin hôm nay sẽ có điểm. Nhưng phải công nhận SLNA đã chơi một trận đấu rất nỗ lực. Đặc biệt là Phan Văn Đức, cậu ấy chơi rất xuất sắc".

>>Xem thêm: Bất ngờ bị đánh tại sân Thiên Trường, thủ môn CLB Thanh Hóa lên tiếng

HLV Vũ Tiến Thành phát biểu đầy tự tin về khả năng trụ hạng của TP.HCM. Ảnh: Internet
HLV Vũ Tiến Thành phát biểu đầy tự tin về khả năng trụ hạng của TP.HCM. Ảnh: Internet

Nới về khả năng trụ hạng, ông Thành đánh giá cơ hội đang được chia đều cho các đội. “Chúng tôi chỉ kém 1 điểm và hiệu số bàn thắng bại so với Hà Tĩnh. Càng về cuối, đội bóng nào chơi kiên định hơn, đội bóng nào chơi nỗ lực thì đội bóng đó sẽ trụ hạng. Vòng này Nam Định nhận thất bại nên họ cũng chỉ có 19 điểm, bằng điểm Sài Gòn và hơn TP.HCM và Hà Tĩnh 1 điểm.

TP.HCM có trận hòa đáng tiếc trước SLNA. Ảnh: Internet
TP.HCM có trận hòa đáng tiếc trước SLNA. Ảnh: Internet

Cơ hội trụ hạng của chúng tôi là vẫn còn. Hiện tại, TP.HCM bằng điểm Hà Tĩnh (18 điểm). Trong khi đó, Sài Gòn FC và Nam Định có 19 điểm, chỉ hơn chúng tôi 1 điểm. Đội đứng trên nữa là Đà Nẵng có 22 điểm, cũng chưa có gì chắc chắn. Chúng tôi còn đến 4 trận đấu nữa nên cơ hội còn rất lớn."

TP.HCM sẽ nỗ lực hết mình nhằm trụ hạng tại V-League. Ảnh: Internet
TP.HCM sẽ nỗ lực hết mình nhằm trụ hạng tại V-League. Ảnh: Internet

Lịch thi đấu các đội đều căng, vì thế chúng tôi phải nỗ lực, đặc biệt là các trận sân khách. Còn trận Đà Nẵng, Viettel chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà. Các đội nhóm trên họ nhỉnh hơn về chuyên môn với chúng tôi. Về cuối khi khát điểm, chúng tôi không e ngại họ. Trong 4 trận tới chúng tôi sẽ cố gắng hết mình”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news