Tin mới

Tình cũ đại gia của Kim Lý tậu xế hộp bạc tỷ khi Hồ Ngọc Hà nghi mang thai

Thứ ba, 26/05/2020, 16:45 (GMT+7)

Tình cũ đại gia của Kim Lý, Trương Ngọc Ánh mới đây đã tậu xế hộp bạc tỷ siêu sang.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã quyết định tậu một xế hộp mới tại một showroom ở TP.HCM. Được biết, xế hộp siêu sang của cô đến từ thương hiệu Mercedes, là mẫu xe thể thao với thiết kế đa dụng, sang trọng, tiện nghi.

Trương Ngọc Ánh tậu xế hộp mới

Nữ diễn viên ‘Hương Ga’ chia sẻ do nhu cầu công việc nên cô phải thường xuyên di chuyển. Được biết, mẫu xe này có giá rơi vào khoảng 1,8 tỷ đồng. Đây là dòng xe được nhiều nghệ sĩ sử dụng vì sự tiện lợi và mẫu mã đẹp.

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý từng hẹn hò sau thời gian đóng "Hương Ga"

Trương Ngọc Ánh từng hẹn hò với Kim Lý trong thời gian đóng phim “Hương Ga”. Sau đó, cả hai chia tay khiến người hâm mộ tiếc nuối. Hiện tại, Trương Ngọc Ánh vẫn đang độc thân. Dù ở độ tuổi ngoài 40 nhưng tình cũ của Kim Lý vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung, rạng rỡ.

Hồ Ngọc Hà bị nghi đang mang thai

Thời gian vừa qua, thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai với Kim Lý khiến cả showbiz xôn xao. Gần đây, nữ ca sĩ luôn xuất hiện với các trang phục rộng thùng thình, khéo léo che chắn vòng 2 khiến thông tin này càng thêm có cơ sở. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng và không xác nhận thông tin có tin vui với Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news