Tin mới

Lộ con người thật của Trường Giang qua clip ngắn, hành động nhỏ khiến dân tình lập tức phản ứng

Thứ hai, 30/05/2022, 11:15 (GMT+7)

Hành động nhỏ qua một đoạn video ngắn cũng đủ để nói lên phần nào "con người thật" của Trường Giang.

Trường Giang là nam nghệ sĩ đắt show bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Dù đảm nhiệm vai trò diễn viên, MC thì ông xã Nhã Phương đều thể hiện được sự duyên dáng của mình và ghi dấu ấn mạnh trong lòng công chúng.

Được yêu mến trên sân khấu, trên truyền hình là vậy, con người thật ngoài đời của Trường Giang cũng không ít lần được đồng nghiệp, công chúng hé lộ. Mới đây nhất, một đoạn video tố cáo về con người thật của ông xã Nhã Phương được chia sẻ trên MXH. Theo đó, vào đêm chung kết bóng đá nam tại SEA Games 31 mới đây, chiến thắng của U23 Việt Nam trước đối thủ Thái Lan khiến anh cùng bà xã Nhã Phương vô cùng phấn khích, cả hai cùng đổ xuống đường hòa mình cùng dòng người "đi bão".

Trường Giang và Nhã Phương vui mừng trước chiến thắng của U23 Việt Nam tại SEA Games vừa qua. Ảnh: FBNV
Trường Giang và Nhã Phương vui mừng trước chiến thắng của U23 Việt Nam tại SEA Games vừa qua. Ảnh: FBNV

Trong đoạn video được chia sẻ trên MXH, Nhã Phương là người cầm lái để ông xã Trường Giang thỏa sức reo hò, vẫy tay chào mọi người. Anh còn thân thiện bắt tay từng khán giả, xóa nhòa mọi khoảng cách với mọi người xung quanh. Hành động nhỏ này cũng vô tình cho thấy sự thân thiện, gần gũi của nam danh hài trong cách đối xử với mọi người xung quanh.

Vợ chồng nam MC rủ nhau 'đi bão'. Ảnh: FBNV
Vợ chồng nam MC rủ nhau "đi bão". Ảnh: FBNV
Lộ con người thật của Trường Giang qua clip ngắn, hành động nhỏ khiến dân tình lập tức phản ứng - Ảnh 1
Hành động cực thân thiện của vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh: Internet
Hành động cực thân thiện của vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh: Internet

Không chỉ thân thiện, Trường Giang còn có lối sống giản dị. Không ít lần "người qua đường" ghi lại cảnh nam nghệ sĩ diện đồ đơn giản, thoải mái ăn uống vỉa hè và trò chuyện vui tươi cùng với những người xung quanh. Qua đây cũng có thể thấy, Trường Giang còn là con người không ưa sự hào nhoáng và gây được ấn tượng đời thường với hình ảnh giản dị, hài hước khi diện đôi dép tổ ong đã thành "huyền thoại".​

Hình ảnh giản dị nhưng không kém phần hài hước của nam danh hài. Ảnh: Internet
Hình ảnh giản dị nhưng không kém phần hài hước của nam danh hài. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, showbiz Việt liên tục có những cái tên bị đặt ra nghi ngờ về hành động từ thiện thiếu minh bạch. Thế nhưng Trường Giang và Nhã Phương hoàn toàn thoát khỏi "cơn bão" này. Đơn giản vì cách từ thiện của cặp đôi "an toàn" hơn những người đồng nghiệp khác khi vợ chồng anh tự bỏ tiền túi thực hiện từ thiện, hoặc nếu có kêu gọi cũng là kêu gọi cho các tổ chức Từ thiện uy tín. Cũng chính vì những hành động minh bạch, sáng suốt, lối sống giản đơn và tích cực mà vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vẫn luôn nhận được thiện cảm của công chúng và được mệnh danh là cặp vợ chồng "vàng" đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news