Tin mới

Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu ngày càng 'lột xác' đến khó tin

Thứ hai, 30/05/2022, 11:12 (GMT+7)

Sự thay đổi từ phong cách thời trang đến tính cách của Lâm Bảo Châu sau khi hẹn hò với Lệ Quyên khiến nhiều người bất ngờ.

Nhắc đến Lâm Bảo Châu, nhiều người biết đến người yêu trẻ tuổi của Lệ Quyên. Ít ai biết được rằng Lâm Bảo Châu sinh ra ở Đài Loan nhưng từ nhỏ đã sống và học tập tại Hà Nội. Sở hữu ngoại hình cao nổi bật cùng gương mặt điển trai, Lâm Bảo Châu mong ước theo con đường người mẫu chuyên nghiệp. 

Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu ngày càng 'lột xác' đến khó tin - Ảnh 1

Dù tốt nghiệp ngành kinh tế nhưng chàng trai gốc Đài Loan này lại theo đuổi con đường người mẫu thời trang. Khởi đầu của sự nghiệp người mẫu, Lâm Bảo Châu đã tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 nhưng lại dừng chân khá sớm.

Sau một thời gian hoạt động ở Hà Nội, Lâm Bảo Châu đã quyết định Nam tiến để lập nghiệp. Nhờ ưu thế về thân hình quyến rũ cùng gương mặt nam tính, chàng trai sinh năm 1993 nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của nhãn hàng thời trang.

Không chỉ làm mẫu ảnh thời trang mà Lâm Bảo Châu còn nhận được lời đóng phim, MV ca nhạc cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Minh Hằng, Chi Pu, Lệ Quyên, Tóc Tiên... Dù tên tuổi còn khá mờ nhạt trong showbiz nhưng một số tác phẩm Lâm Bảo Châu vẫn được mời đóng làm nam chính như MV "Anh ơi ở lại", phim "Kẻ săn tin", "Bẫy mỹ nhân"...

Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu ngày càng 'lột xác' đến khó tin - Ảnh 2

Sự nghiệp của Lâm Bảo Châu dù được mời xuất hiện với vai trò nam chính nhưng vẫn không quá nổi bật. Tuy nhiên chuyện tình cảm của nam diễn viên này lại gây ấn tượng sâu sắc với khán giả. 

Ngoài việc xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc thì Lâm Bảo Châu còn gây ấn tượng khi tham gia chương trình "Người ấy là ai' và "Tình yêu hoàn mỹ". Trong chương trình "Người ấy là ai", Lâm Bảo Châu đã từng được nữ chính Tú Uyên trao hoa và cho anh cơ hội nhưng cuối cùng cả hai vẫn không đến được với nhau.

Sau Tú Uyên, Lâm Bảo Châu cũng từng hẹn hò với Á quân Giọng hát việt 2015 Yến Lê. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác với nhau trong MV đầu tay của nữ ca sĩ. Mối tình lãng mạn của cặp đôi rồi cũng nhanh chóng tan vỡ sau hơn 1 năm bên nhau. 

Những mối tình của Lâm Bảo Châu trước khi yêu Lệ Quyên.
Những mối tình của Lâm Bảo Châu trước khi yêu Lệ Quyên.

Trong các mối tình của Lâm Bảo Châu, dân mạng còn phát hiện anh từng hẹn hò với cô gái tham gia chương trình Người Ấy Là Ai năm 2019. Trước khi tham gia chương trình "Người Ấy Là Ai", Mai Sương cũng có chuyện tình đẹp với Lâm Bảo Châu. Họ gây chú ý khi tổ chức một lễ cầu hôn kỳ công như chuyện cổ tích nhưng rồi cũng đường ai nấy đi. Có lẽ chính vẻ điển trai và tính cách ấm áp, Lâm Bảo Châu bén duyên với nhiều người đẹp. 

Một một tình gây ồn ào nhất đến nay chính là chuyện tình với Lệ Quyên. Trong thời gian Lệ Quyên chưa công bố chuyện ly hôn, dân tình đã bắt gặp những hành động thân mật của Lâm Bảo Châu và giọng ca "Sầu tím thiệp hồng. Trước nhiều tin đồn tình cảm lan truyền, cuối cùng thì Lệ Quyên cũng tiết lộ chuyện ly hôn và sau một thời gian không lâu thì nữ ca sĩ cũng chính thức công khai hẹn hò với đàn em kém 12 tuổi.

Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu ngày càng 'lột xác' đến khó tin - Ảnh 3

Sau khi công khai mối quan hệ, cả hai thoải mái xuất hiện cùng nhau ở mọi nơi, các sự kiện trước công chúng và truyền thống. Trái ngược với Lệ Quyên thay đổi khi ngày càng trẻ thì Lâm Bảo Châu lại ngày càng nam tính và chững chạc.

Thời điểm trước khi yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu vốn đã nam tính nhưng trong nam người mẫu luôn chuộng gu thời trang trẻ trung, năng động và những biểu cảm nhí nhảnh.

Phong cách năng động, nhí nhảnh của Lâm Bảo Châu trước khi yêu Lệ Quyên.
Phong cách năng động, nhí nhảnh của Lâm Bảo Châu trước khi yêu Lệ Quyên.

Thế nhưng, từ khi yêu đàn chị thì khán giả bắt gặp sự thay đổi khá lớn của Lâm Bảo Châu. Nam người mẫu sinh năm 1993 ngày càng chững chạc và điềm tĩnh hơn. Chính Lệ Quyên còn thừa nhận bạn trai của mình như "ông cụ non" khi suy nghĩ và tính cách và suy nghĩ trưởng thành hơn so với tuổi. 

Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu ngày càng lột xác đến khó tin
Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu ngày càng lột xác đến khó tin
Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu ngày càng 'lột xác' đến khó tin - Ảnh 4
Cuộc sống của Lâm Bảo Châu thay đổi sau khi yêu Lệ Quyên.
Cuộc sống của Lâm Bảo Châu thay đổi sau khi yêu Lệ Quyên.

Phong cách thời trang gần đây của Lâm Bảo Châu cũng chuyển sang kiểu chững chạc chuẩn quý ông thực thụ. Ngoài sự thay đổi về ngoại hình, phong cách thời trang của Lâm Bảo Châu cũng sang chảnh hơn với những đồ hiệu đắt tiền.

Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu ngày càng 'lột xác' đến khó tin - Ảnh 5
Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu ngày càng 'lột xác' đến khó tin - Ảnh 6
Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu ngày càng 'lột xác' đến khó tin - Ảnh 7
Lệ Quyên cũng thừa nhận Lâm Bảo Châu chững chạc hơn so với tuổi.
Lệ Quyên cũng thừa nhận Lâm Bảo Châu chững chạc hơn so với tuổi.

Cả hai đứng bên nhau không hề có khoảng cách tuổi tác, thậm chí chuyện tình ngày càng ngọt khi liên tục 'rải cẩu lương" trên mạng xã hội khiến bao người ghen tỵ.

Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news