Tin mới

Video: Thái độ của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà trong hậu trường gây chú ý

Thứ năm, 16/03/2023, 10:02 (GMT+7)

Kim Lý khiến cư dân mạng khá bất ngờ trước thái độ lạnh lùng dành cho Hồ Ngọc Hà trong hậu trường.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn video trong hậu trường của Hồ Ngọc Hà. Theo đó, nữ ca sĩ diện chiếc váy màu hồng ngọt ngào, say sưa luyện thanh để chuẩn bị bước lên sân khấu. Trong lúc Hà Hồ đang rất tập trung luyện thanh thì cư dân mạng khá ngỡ ngàng nhìn sang thái độ dửng dưng của Kim Lý. Nam diễn viên dường như không quan tâm đến Hà Hồ mà chỉ đang tập trung nói chuyện điện thoại.

Thái độ của Kim Lý khiến dân mạng khá bất ngờ bởi trước nay, người ta vẫn quen nhìn thấy một Kim Lý đầy tình cảm luôn dõi theo ánh mắt đến Hồ Hồ Ngọc mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, trong lúc này do mải nói chuyện điện thoại nên Kim Lý mới không quan tâm đến Hồ Ngọc Hà là chuyện hết sức bình thường.

Kim Lý chỉ tập trung nói chuyện điện thoại khi Hà Hồ say sưa luyện thanh. Ảnh cắt từ clip
Kim Lý chỉ tập trung nói chuyện điện thoại khi Hà Hồ say sưa luyện thanh. Ảnh cắt từ clip

Kể từ khi yêu đương đến nay, Kim Lý luôn tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi sự kiện, đi diễn ở mọi nơi. Rất nhiều lần, cư dân mạng phải ghen tỵ trước những hành động ngọt ngào mà nam diễn viên dành cho Hà Hồ. Thậm chí, ở những clip hậu trường, không ít lần Kim Lý bị bắt gặp ánh mắt nhìn ngắm vợ say đắm.

Ở một khoảnh khắc khác, Kim Lý say sưa theo dõi Hà Hồ biểu diễn. Ảnh internet
Ở một khoảnh khắc khác, Kim Lý say sưa theo dõi Hà Hồ biểu diễn. Ảnh internet

Kim Lý bén duyên với Hồ Ngọc Hà khi cả hai cùng hợp tác trong MV "Cả một trời thương nhớ". Sau đó không lâu, cặp đôi công khai hẹn hò. Kim Lý cũng là người đàn không hiếm hoi mà Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai thể hiện tình cảm ngay từ những ngày đầu yêu đương. Sự ngọt ngào và tình yêu chân thành mà Kim Lý dành cho Hà Hồ đã khiến nữ ca sĩ rung động. Điều này cũng khiến giọng ca "Cô đơn trên sofa" quyết định sinh con cho bạn trai mà không cần tổ chức đám cưới.

Ở bất kỳ đâu, Kim Lý cũng luôn dành ánh mắt ngọt ngào nhìn về phía Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet
Ở bất kỳ đâu, Kim Lý cũng luôn dành ánh mắt ngọt ngào nhìn về phía Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Đến nay, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã có với nhau cặp song sinh Lisa và Leon vô cùng đáng yêu, thông minh và dí dỏm. Hai nhóc tì nhà Hà Hồ luôn được cư dân mạng quan tâm và yêu quý. Dù có Lisa và Leon nhưng Kim Lý cũng luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến con riêng của Hồ Ngọc Hà là bé Subeo. Nam diễn viên như một người bạn của Subeo, đồng hành cùng cậu bé trên mọi phương diện.

Video: Thái độ của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà trong hậu trường gây chú ý - Ảnh 1
 

Trước khi nên duyên với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng có chuyện tình sóng gió gần 1 thập kỷ bên Cường đô la. Cả hai có với nhau một người con chung là bé Subeo. Sau khi ly hôn, Cường đô la và Hà Hồ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và luôn dành tình yêu thương đủ đầy cho quý tử. Đến nay, bé Subeo vẫn đi lại giữa hai nhà của Cường đô la và Hà Hồ một cách thoải mái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news