Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị quản lý phơi bày sắc vóc thật

Thứ bảy, 09/09/2023, 08:15 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bị quản lý phơi bày sắc vóc thật qua camera thường, ai nấy đều khó có thể tin được đây là bà mẹ đã 3 con.

Cách đây không lâu, quản lý của Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc chụp lén nữ ca sĩ trong hậu trường. Theo đó, trước giờ lên sóng một chương trình, Hà Hồ lại tự làm nóng bản thân bằng những động tác tập gym cực chuyên nghiệp.

Hồ Ngọc Hà bị quản lý phơi bày sắc vóc thật - Ảnh 1
 
Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của Hồ Ngọc Hà dù đã là mẹ 3 con. Ảnh internet
Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của Hồ Ngọc Hà dù đã là mẹ 3 con. Ảnh internet

Qua khoảnh khắc chụp lén, ai nấy đều trầm trồ khó có thể tin đây là sắc vóc của bà mẹ đã ba con. Ở mọi góc chụp, Hồ Ngọc Hà đều tự tin khoe body săn chắc không một chút mỡ thừa. Không chỉ vậy, bà xã Kim Lý còn sở hữu làn da mịn màng, nụ cười tỏa nắng. Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa: "Đẹp xuất sắc; Mẹ ba con mà như con gái chưa chồng ấy; Ngưỡng mộ quá chị Hà ơi; Xin vía hình thể đẹp của Hồ Ngọc Hà...".

Ngoài thời gian làm việc, Hồ Ngọc Hà dành để tập luyện để giữ dáng. Ảnh FBNV
Ngoài thời gian làm việc, Hồ Ngọc Hà dành để tập luyện để giữ dáng. Ảnh FBNV

Được biết, để có được nhan sắc và vóc dáng như hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã phải nỗ lực tập luyện vừa tập yoga kết hợp với gym. Dù chạy show liên tục nhưng bà mẹ 3 con vẫn không quên luyện tập mỗi ngày. Kèm theo đó, Hà Hồ cũng có một chế độ ăn khoa học để giữ dáng. 

Sắc vóc vạn người mê của Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV
Sắc vóc vạn người mê của Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV

Hồ Ngọc Hà được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt. Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước tình yêu chân thành, say đắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mối quan hệ yêu đương trước dư luận. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, Hà Hồ sẵn sàng sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

Hồ Ngọc Hà bị quản lý phơi bày sắc vóc thật - Ảnh 2
 

Sau khi sinh hai bé song sinh Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dọn về căn biệt thự mới để ở. Cuộc sống hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý khiến ai nấy ngưỡng mộ. Chuyện tình của cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nữ ca sĩ cũng rất được lòng nhà chồng và thường xuyên sang Thụy Điển thăm bố mẹ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news