Tin mới

Hồ Ngọc Hà bức xúc dẫn lại status của Cường đô la khẳng định 'đừng gắp lửa bỏ tay người'

Thứ bảy, 28/01/2023, 16:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bức xúc và dẫn lại status của Cường đô la khẳng định 'đừng gắp lửa bỏ tay người' vì liên quan đến một người đặc biệt.

Mới đây, đại gia phố núi Cường đô la đăng đàn bức xúc trước thông tin sai sự thật về con trai Subeo. Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết về câu chuyện lì xì đầu năm của Subeo: "Con trai Cường Đô La ủ rũ vì tiền lì xì năm nay được có 170 triệu. Trong khi năm ngoái cậu bé được tận 250 triệu. Đúng là một năm kinh tế buồn".

Thông tin không chính xác về con trai Hồ Ngọc Hà - Cường đô la. Ảnh internet
Thông tin không chính xác về con trai Hồ Ngọc Hà - Cường đô la. Ảnh internet

Ngay lập tức, Cường đô la phản pháo: "Subeo chưa bao giờ được lì xì số tiền lớn như thế, và lì xì cũng chỉ mang tính chất tượng trưng và may mắn đầu năm. Thật không hiểu lấy thông tin ở đâu, và viết như vậy với mục đích gì?".

Cường đô la bức xúc trước thông tin không đúng về quý tử Subeo. Ảnh internet
Cường đô la bức xúc trước thông tin không đúng về quý tử Subeo. Ảnh internet

Đồng tình với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà cũng không giấu được sự bức xúc. Nữ ca sĩ dẫn lại dòng trạng thái của chồng cũ cùng lời nhắn nhủ: "Hãy để trẻ em được sống bình yên. Đừng gắp lửa bỏ tay người".

Có thể thấy, cả Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều luôn yêu thương và bảo vệ quý tử Subeo trước những thông tin sai sự thật. Subeo là kết quả tình yêu của đại gia phố núi và Hà Hồ. Bất chấp những đàm tiếu, thời điểm còn bên nhau, Hà Hồ và Cường đô la không ngại công khai quý tử. Sau gần 1 thập kỷ bên nhau, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la chính thức "đường ai nấy đi". Dù ly hôn nhưng Hà Hồ và Cường đô la vẫn luôn dành thời gian bên Subeo.

Hồ Ngọc Hà bức xúc dẫn lại status của Cường đô la khẳng định 'đừng gắp lửa bỏ tay người'. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà bức xúc dẫn lại status của Cường đô la khẳng định 'đừng gắp lửa bỏ tay người'. Ảnh internet

Sau khi chia tay Cường đô la, trải qua nhiều ồn ào tình ái, Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước tình yêu chân thành, say đắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mối quan hệ yêu đương trước dư luận. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, Hà Hồ sẵn sàng sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

Về phía Cường đô la, năm 2019, đại gia phố núi kết hôn với chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang. Bà xã của Cường đô la cũng rất được lòng mẹ chồng quyền lực và được bà đứng ra lo cưới hỏi cho con trai. Cuộc sống hôn nhân của Cường đô la và Đàm Thu Trang càng thêm viên mãn sau khi con gái đầu lòng Suchin chào đời. 

Hồ Ngọc Hà - Cường đô la từng có gần 1 thập kỷ hạnh phúc bên nhau trước khi ly hôn. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà - Cường đô la từng có gần 1 thập kỷ hạnh phúc bên nhau trước khi ly hôn. Ảnh internet

Không chỉ kinh doanh giỏi, Cường đô la còn chứng tỏ mình là một ông bố hoàn hảo. Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cưng chiều con hết mực. Khi con gái còn vài tháng tuổi, Cường đô la đã sắm cho bé cơ ngơi hàng hiệu, thậm chí còn mua xế sang tặng con gái. 

Kể từ khi kết hôn, Đàm Thu Trang luôn khiến Cường đô la say đắm không chỉ vì xinh đẹp mà còn ở cách ứng xử khôn khéo với con riêng của chồng. Khi về chung sống cùng một nhà, Đàm Thu Trang khiến Cường đô la tâm phục khẩu phục khi hết lòng với bé Subeo. Chân dài Lạng Sơn còn khéo léo khi trả lời phỏng vấn cho rằng trên đời này chỉ có Hồ Ngọc Hà mới là mẹ của Subeo nhưng cô vẫn luôn yêu quý chăm sóc con riêng của chồng hết lòng. Sự khôn khéo của Đàm Thu Trang khiến đại gia phố núi càng yêu và nể vợ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news