Tin mới

Bị chê bụng ‘lèo phèo’, gái 3 con Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ‘ngạt’ vì bộ đồ 1 dây ‘bạo dạn’

Thứ sáu, 29/10/2021, 09:01 (GMT+7)

Hồ Ngọc hà chứng minh nhan sắc và biểu cảm trường tồn sau khi sinh 3 con.

Sau khi sinh đôi Leon – Lisa, Hồ Ngọc Hà đã gia nhập đường đua mẹ bỉm sữa, thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con trong niềm hạnh phúc. Đáng nói là trong clip tik tok quay trend biến hình, Cộng đồng mạng chú ý đến việc cô nàng vẫn còn bụng mỡ sau khi sinh con. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ cảm thông cho Hồ Ngọc Hà bởi việc sinh đôi sẽ rất khó và mất thời gian để lấy lại dáng như ban đầu.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà ẩn ý chứng minh đã lấy lại được vóc dáng qua loạt ảnh diện croptop khoe eo con kiến như thiếu nữ 18. Hồ Ngọc Hà mix đồ siêu bạo dạn với gương mặt make up kĩ lưỡng, hút mắt người nhìn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vẻ ngoài của gái 3 con đã khiến cộng đồng mạng than trời vì quá “ngạt thở”. Hồ Ngọc Hà còn hài hước đính kèm chú thích: "Nốt ah, rồi em lại trở về với các con yêu thương, nấu ăn, thay tã, hát ca. Bí quyết các con đến tuần wonder week thì các mẹ nên mặc phong cách wonder why thế này đảm bảo nín khóc và ăn uống ngon lành vì nhìn quá hãi, không biết má nào xuất hiện giữa nhà tôi".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Được biết tất cả những trang phục được nữ ca sĩ chọn lựa là mẫu thiết kế mới nhất đến từ nhà mốt Gucci. Sau thời gian dài nghỉ dịch, trở thành hot mom với 2 nhóc tì Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà đã chính thức trở lại với công việc cũng như các hoạt động nghệ thuật. Nhan sắc sau khi sinh của mẹ bỉm được đánh giá là ngày càng thăng hạng và thần thái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà