Tin mới

Hồ Ngọc Hà lộ gương mặt gầy gò, cứng đờ như tượng qua loạt ảnh dạo phố

Thứ hai, 18/05/2020, 10:04 (GMT+7)

Trong loạt ảnh mới đây, Hồ Ngọc Hà lộ gương mặt cứng đơ, hốc hác khiến các fan hoang mang.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhà thiết kế Lý Quí Khánh khiến người hâm mộ chú ý khi chia sẻ loạt ảnh dạo phố của Hồ Ngọc Hà. Theo đó, trong loạt ảnh, ‘nữ hoàng giải trí’ diện một chiếc đầm maxi màu xanh nhạt thướt tha. Không quá cầu kỳ, nữ ca sĩ trang điểm rất nhẹ nhàng những vẫn tạo nên thần thái đỉnh cao.

Tuy nhiên, ngay lập tức, các fan hâm mộ nhận ra khuôn mặt quá khác lạ của Hồ Ngọc Hà. ‘Nữ hoàng giải trí’ biến thành một người khác với gương mặt gầy gò, hốc hác, cứng đờ như tượng sáp. Có lẽ do chỉnh sửa ảnh quá đà, gương mặt của nữ ca sĩ mới trở nên khó nhận ra như vậy.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng không ít lần chỉnh sửa ảnh quá đà khiến nhan sắc trở nên vô cùng lạ lẫm. Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp, quyến rũ nên không cần chỉnh sửa Hồ Ngọc Hà đã rất thần thái, sang chảnh.

Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ được săn đón bậc nhất trong showbiz Việt. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Cường Đô la, 'nữ hoàng giải trí' đang hạnh phúc bên Kim Lý. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ còn lấn sân sang kinh doanh và sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà