Tin mới

Hồ Ngọc Hà báo tin vui sau chuỗi ngày liên tiếp gặp chuyện đen

Thứ tư, 26/10/2022, 16:44 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hồ Ngọc Hà nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sau chuỗi ngày gặp nhiều chuyện không vui.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà trở lại đường đua âm nhạc với MV "Cô đơn trên sofa".  Đây là sản phẩm được đầu tư chỉn chu với sự góp mặt của dàn khách mời đình đám như siêu mẫu Anh Thư, hoa hậu Hương Giang, á hậu Hoàng Oanh cùng Diễn viên Quỳnh Lương.

Hồ Ngọc Hà ra mắt MV 'Cô đơn trên sofa'.
Hồ Ngọc Hà ra mắt MV "Cô đơn trên sofa".

Sau ít ngày ra mắt, Hồ Ngọc Hà đã đón nhận tin vui khi MV "Cô đơn trên sofa" đã thu về những thành tích ấn tượng như: #3 trending âm nhạc Youtube, #1 Itunes VN. Bên cạnh đó, đây cũng là ca khúc trendy trên mạng xã hội Tiktok.

Hồ Ngọc Hà báo tin vui sau chuỗi ngày liên tiếp gặp chuyện đen
Hồ Ngọc Hà báo tin vui sau chuỗi ngày liên tiếp gặp chuyện đen

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà thông báo MV của mình đạt được thành tích khủng. Do đó, nữ ca sĩ đã quyết định tung ra một bộ ảnh mới để dành tặng người hâm mộ. 

Đây là một trong những tin vui đến với Hồ Ngọc Hà sau nhiều chuyện xui xẻo thời gian gần đây. Được biết, thời gian qua, bà xã Kim Lý liên tục thông báo những tin không vui như bệnh liên tục khiến nữ ca sĩ phải hủy show do sức khỏe không đảm bảo. 

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn gặp chuyện xui xẻo nữa chính là mất trộm. Cụ thể, cách đây không lâu, thông tin căn biệt thự của Hồ Ngọc Hà tại TP.HCM bị kẻ gian đột nhập và lấy đi khối tài sản lớn đã nhận được quan tâm từ đông đảo công chúng. Cụ thể, ngày 8/10, người thân của nữ ca sĩ báo công an vụ bị trộm đột nhập vào biệt thự, lấy đi tiền, vàng trị giá khoảng 3 tỉ đồng. Thời điểm bị mất trộm, Hồ Ngọc Hà đang ở Mỹ.

Hồ Ngọc Hà báo tin vui sau chuỗi ngày liên tiếp gặp chuyện đen - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà hiện đang bận rộn chuẩn bị cho đêm nhạc Love Songs diễn ra tại Đà Lạt. Được biết, chỉ sau 1 giờ mở bán, toàn bộ vé cho đêm nhạc cũng đã được bán hết. Có thể thấy, sau bao nhiêu năm, sức hút của Hồ Ngọc Hà vẫn không hề giảm nhiệt. 

Ngoài sự nghiệp âm nhạc thành công rực rỡ, Hồ Ngọc Hà còn là gương mặt đắt show các gameshow, quảng cáo, sự kiện. Bên cạnh đó, bạn gái Kim Lý còn là nữ doanh nhân thành đạt khi sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng, đắt hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news