Tin mới

Hồ Ngọc Hà táo bạo khoe dáng với đồ không nội y, dân mạng lại chú ý điểm nhạy cảm

Thứ hai, 20/04/2020, 11:49 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khoe thân hình nuột nà khi nằm trên bãi biển nhưng lại khiến dân mạng chú ý đến vòng 1.

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì làng giải trí. Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng bà mẹ 1 con vẫn sở hữu thân hình nuột nà cùng nhan sắc bất chấp thời gian khiến nhiều người ghen tỵ.

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng với thời trang thời thượng.

Không chỉ gây sốt với nhan sắc mà bạn gái Kim Lý còn khiến nhiều người mê mẩn vì phong cách thời trang nổi trội và sang chảnh mỗi khi xuất hiện. Điều đáng nói là "nữ hoàng giải trí" dường như rất chuộng phong cách diện đồ không nội y khiến không ít người 'đỏ mặt'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh nằm trên bờ cắt với bộ đồ bơi một mảnh, bó sát khoe thân hình nuột nà, thon gọn của mình. Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý đên những vùng nhạy cảm mà người đẹp gốc Quảng Bình lộ trong bức ảnh.

Hình ảnh lộ điểm nhạy cảm cả Hồ Ngọc Hà.

Điều đáng chú ý chính là cặp nhũ hoa nổi hẳn trên bộ đồ bơi khiến không ít fan thấy ngượng ngùng. Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà diện đồ không nội y.

Nổi tiếng là người có phong cách thời trang sành điệu nhưng Hồ Ngọc Hà không ít lần mắc lỗi trang phục khi làm lộ điểm kém duyên trong mắt người hâm mộ. Nhiều lần diện trang phục, Hà Hồ bị nhận nhiều "gạch đá" khi lộ điểm nhạy cảm vùng ngực.

Nhiều lần Hà Hồ mắc lỗi trang phục.

Thế nhưng, tình cũ Cường Đô la vẫn không ngại ngùng khi thường xuyên diện đồ không nội y như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news