Tin mới

Ronaldo bỏ về ở trận MU thắng Tottenham, HLV Ten Hag lên tiếng

Thứ năm, 20/10/2022, 09:13 (GMT+7)

Ở trận MU thắng Tottenham 2-0 sáng ngày 20/10, Ronaldo đã tự ý bỏ vào phòng thay đồ khi trận đấu đang diễn ra.

Ở trận gặp Tottenham, HLV Ten Hag đã để Ronaldo ngồi dự bị và sử dụng tiền đạo Marcus Rashford thi đấu ở mũi nhọn cao nhất hàng công bên cạnh Antony, Bruno Fernandes và Jadon Sancho.

MU vì thế đã có trận đấu ấn tượng trước Tottenham và giành chiến thắng thuyết phục 2-0. Trong trận này, HLV Ten Hag không những để Ronaldo dự bị mà còn không tung anh vào sân phút nào.

HLV Ten Hang không hài lòng về hành động bỏ về của Ronaldo. Ảnh: Internet
HLV Ten Hang không hài lòng về hành động bỏ về của Ronaldo. Ảnh: Internet

Nhận thấy khó được tung ra sân thi đấu, ngay phút 89 khi trận đấu vẫn đang diễn ra và còn đến 5 phút bù giờ Ronaldo đã bực bội đứng dậy bỏ vào phòng thay đồ khi trận đấu chưa kết thúc.

Phát biểu sau trận đấu khi nói về tình huống Ronaldo bỏ vào phòng thay đồ, HLV Ten Hag cho biết: "Tôi vẫn chưa nói chuyện với Ronaldo. Mọi chuyện sẽ được giải quyết vào ngày mai. Hôm nay, chúng tôi đang ăn mừng chiến thắng trước Totteham".

Ngoài việc lên tiếng về hành động của Ronaldo, HLV Ten Hag còn dành lời khen cho màn trình diễn của các học trò trên sân: "Hôm nay, Man United đã cho thấy sự tiến bộ. Trước tiên, bạn cần có một đội hình với tổ chức tốt, tiếp đến là khả năng giữ bóng và nhịp độ tấn công. Đó là những gì chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc ở trận đấu hôm nay".

Một CĐV chia sẻ trên MXH về hành động bỏ về của Ronaldo. Ảnh: Internet
Một CĐV chia sẻ trên MXH về hành động bỏ về của Ronaldo. Ảnh: Internet

Đây là lần thứ 2 siêu sao này hành động như vậy trong 1 trận đấu của MU. Lần trước ở đầu mùa, HLV Ten Hag đã tức giận chỉ trích đây là hành động không thể chấp nhận được. Nhưng lần này Ronaldo còn gây sốc hơn khi trận đấu chưa kết thúc và trước hàng chục ngàn CĐV nhà.

Ronaldo bỏ về ngay trong khi trận MU gặp Tottenham đang diễn ra. Ảnh: Internet
Ronaldo bỏ về ngay trong khi trận MU gặp Tottenham đang diễn ra. Ảnh: Internet

Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải nhận án kỷ luật. Với diễn biến này, tương lai của Ronaldo ở MU coi như sẽ sớm kết thúc có thể ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news