Tin mới

Hồ Ngọc Hà báo tin vui vì sự trưởng thành ‘muộn’ của gái cưng Lisa

Thứ tư, 29/09/2021, 09:55 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà háo hức khoe thành tựu của con: 'Tôi, hôm nay chính thức mọc răng'.

Gia đình Hồ Ngọc HàKim Lý luôn nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Lisa và Leon là cặp sinh đôi nổi tiếng, được quan tâm nhất nhì Vbiz hiện nay. 

Dù là sinh đôi nhưng tính cách trái ngược của Leon và Lisa khiến cộng đồng mạng yêu mến. Nếu như em trai Leon hiếu động, hài hước thì chị gái Lisa có vẻ điềm tĩnh hơn. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã khoe tin tiểu công chúa mọc chiếc răng đầu tiên trong đời. Bà xã Kim Lý khoe rất trịnh trọng: "Kính thưa quý vị đại biểu. Tôi, hôm nay chính thức mọc răng".

Mọc răng là quá trình quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của em bé. Hồ Ngọc Hà cũng cho biết trước đó răng Lisa đã nhú nhưng không mọc nên bị sốt: “Tức lắm á, 2 cái răng nhú rồi đó mà nhất quyết không lòi lên”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Chị gái đến bây giờ mới mọc răng, trong khi Leon đã mọc răng từ sớm. Đến nay Lisa có chiếc răng đầu tiên trong khi cậu bé đã có tới 4 chiếc. Hồ Ngọc Hà cho biết sau thời gian “nhẫn nại” dạy, hiện hai bé đã có thể tự ăn. 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ khoảnh khắc học tập của hai bé. Nếu Lisa chăm chú vào việc học hành bao nhiêu thì cậu em Leon lại thích ăn uống và bày trò bấy nhiêu. Buổi học của Leon dường như diễn ra khá vất vả so với Lisa.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: "Gì đẹp gái dữ vậy", "Lisa càng ngày càng xinh", "Chúc mừng công chúa đã mọc răng thành công",... Những bài đăng về Leon, Lisa của Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự tương tác "khủng" từ người hâm mộ, thậm chí còn có lượt tương tác cao hơn cả hình ảnh của “chính chủ” là nữ ca sĩ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Lisa Leon