Tin mới

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình cảm bên nhau, Lisa lại chiếm trọn spotlight với hành động cực đáng yêu

Thứ sáu, 30/06/2023, 17:54 (GMT+7)

Hành động của Lisa giữa lúc bố mẹ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình tứ nhanh chóng nhận được sự thích thú của đông đảo cư dân mạng.

Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng 2 bé Lisa và Leon đang có chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ tại Bali, Indonesia. Mới đây trên trang cá nhân, "nữ hoàng giải trí" còn khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý với màn phát "cẩu lương" bên ông xã Kim Lý, thể hiện tình cảm vô cùng mặn nồng, gắn bó.

Trong khoảnh khắc được ghi lại, vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang vô cùng thắm thiết ghi lại khoảnh khắc yêu thương dành cho nhau. Tuy nhiên, spotlight lại nhanh chóng đổ dồn vào nhân vật đặc biệt, đó là cô bé Lisa. Khi thấy bố mẹ đang chụp hình cực tình cảm bên nhau, cô bé Lisa nhanh chóng chạy đến và cũng bắt chước, ôm chặt lấy mẹ. Ngay sau đó, bà mẹ 3 con đã kéo nhóc tỳ vào chụp hình cùng. Khoảnh khắc gia đình với 3 người vì thế trở nên tình cảm và dễ thương hơn bao giờ hết.

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình cảm bên nhau, Lisa lại chiếm trọn spotlight với hành động cực đáng yêu - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc đáng yêu của Lisa. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc đáng yêu của Lisa. Ảnh: Chụp màn hình

Kể từ sau khi hạ sinh cặp sinh đôi Lisa và Leon, vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không ngần ngại công khai những hình ảnh đời thường đáng yêu của gia đình nhỏ. 2 bé Lisa và Leon cũng nhanh chóng trở thành ngôi sao của mạng xã hội với những hình ảnh khoe biểu cảm đáng yêu hết nấc.

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình cảm bên nhau, Lisa lại chiếm trọn spotlight với hành động cực đáng yêu - Ảnh 2
 
Cặp đôi Lisa và Leon nhận được tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV
Cặp đôi Lisa và Leon nhận được tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng tiết lộ về các con của mình. Dù sinh đôi thế nhưng Lisa và Leon lại có tính cách trái ngược nhau. Nếu như chị ba Lisa dạn dĩ, trưởng thành và hiểu chuyện thì cậu út Leon lại vô cùng hài hước, lém lỉnh, được mệnh danh là "cây hài nhí" vì loạt biểu cảm khiến dân tình "phì cười".  Cô chị Lisa bên cạnh tính cách cũng có ngoại hình vô cùng giống mẹ, đúng chuẩn mẫu nhí đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news