Tin mới

Hồ Ngọc Hà tiết lộ tin nhắn cực 'sến' với Kim Lý mỗi sáng, phô bày tình cảm thực sự sau 6 năm

Thứ sáu, 30/06/2023, 22:14 (GMT+7)

Đoạn tin nhắn do Hồ Ngọc Hà chia sẻ cho thấy mối quan hệ giữa cô và Kim Lý sau khi kết hôn.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức công khai hẹn hò vào năm 2017, cả hai có với nhau hai bé sinh đôi kháu khỉnh, đáng yêu là Leon và Lisa. Năm 2020, cặp đôi tuyên bố đăng kí kết hôn và chính thức trở thành người một nhà trong sự chúc phúc của các fan hâm mộ. 

Hồ Ngọc Hà tiết lộ tin nhắn cực 'sến' với Kim Lý mỗi sáng, phô bày tình cảm thực sự sau 6 năm - Ảnh 1
 

Từng vướng không ít ồn ào, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng chứng minh tình cảm bền chặt, không thể chia lìa sau 6 năm bên nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh tin nhắn giữa cô và ông xã. Nữ ca sĩ đã gửi một video có nội dung: "Tâm lý học nói hôn nhân hạnh phúc của các cặp đôi thường là sự kết hợp của một người chồng bình tĩnh và người vợ đầy kịch tính".

Ngay sau đó, Kim Lý liền gửi nhiều biểu tượng tình cảm và đáp lại: "Yêu em, em yêu. Chúc em một ngày chụp ảnh tốt đẹp".

Hồ Ngọc Hà khoe tin nhắn tình cảm cực 'sến' với Kim Lý 
Hồ Ngọc Hà khoe tin nhắn tình cảm cực "sến" với Kim Lý 

Nữ ca sĩ còn viết kèm dòng chữ: "Bữa sáng của tụi tui mỗi ngày một món". 

Có thể thấy, cả hai có cách xưng hô với nhau vô cùng ngọt ngào "em yêu", "anh yêu", chứng minh cho nhiều người thấy tình cảm gắn bó giữa cả hai. Sau 6 năm bên nhau, dường như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn luôn ngọt ngào như ngày đầu mới yêu.

Thời gian gần đây, Hà Hồ thường xuyên được Kim Lý tháp tùng tới mọi sự kiện. Cả hai đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào đầu năm sau. Nhắc tới đám cưới, giọng ca "Cô đơn trên sô pha" từng hóm hỉnh chia sẻ:

"Tôi và Kim Lý cùng quan điểm sống nhưng không cùng quan điểm trong việc làm đám cưới. Tôi chỉ mong tổ chức một nhóm nhỏ ở một nơi nào đó còn anh Kim Lý có đông bạn và nhiều mối quan hệ nên mong muốn khách mời khắp nơi trên thế giới về dự. Khi nghe đến đấy, tôi dội ngược ngay. Bây giờ anh ấy dự định thì cứ để dự định đi".

Lễ cưới của Hà Hồ và Kim Lý dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian tới.
Lễ cưới của Hà Hồ và Kim Lý dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian tới.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý