Tin mới

Hơn 1 năm sinh con cho Kim Lý, Hồ Ngọc Hà giờ đây hé lộ về cảm xúc giấu kín khi mang song thai

Thứ hai, 07/03/2022, 16:25 (GMT+7)

Sau 5 năm hạnh phúc bên Kim Lý và hơn 1 năm sinh 2 nhóc tỳ Leon và Lisa, đến thời điểm hiện tại Hồ Ngọc Hà mới hé lộ về nỗi sợ hãi mà cô từng trải qua.

Kim Lý Hồ Ngọc Hà được biết đến là một trong những cặp đôi sống hạnh phúc của làng giải trí Việt. Sau 5 năm yêu nhau, cặp đôi đã chạm đến sự viên mãn trong tình yêu khi cách đây hơn 1 năm, Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh cặp long phụng Leon và Lisa.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: Internet

Sau hơn 1 năm sinh con cho Kim Lý, mới đây trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà mới tiết lộ về cảm xúc của bản thân khi biết tin mang song thai. Theo đó trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh khoe dáng "cực hút" trên bãi biển, kèm với đó là lời tâm sự:

"Cảm ơn định mệnh đã cho một thân hình gầy như cây que để đẻ mấy lứa cũng không đến nỗi khó xuống cân. Hơn nữa bụng chỉ có vài vết rất mờ. Lúc đầu siêu âm nghe song thai muốn xỉu ngang vì biết chắc là cái bụng tiêu rồi. Vậy mà ăn uống kỹ lưỡng, uống nhiều vitamin, tập yoga đều đến lúc đẻ. Leon 3kg, Lisa 2,9kg mà cái bụng giờ không sao, chỉ hơi nhô lên so với trước đây", Hồ Ngọc Hà tiết lộ.

Hơn 1 năm sinh con cho Kim Lý, Hồ Ngọc Hà giờ đây hé lộ về cảm xúc giấu kín khi mang song thai - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà và nỗi lo về việc bị mất dáng và có những vết rạn hậu sinh con. Ảnh: IG
Hồ Ngọc Hà và nỗi lo về việc bị mất dáng và có những vết rạn hậu sinh con. Ảnh: IG

Có thể thấy khi hay tin mang song thai, Hồ Ngọc Hà vừa mừng rỡ nhưng cũng không khỏi lo lắng về sắc vóc của mình. Vốn là người của công chúng, thân hình là hình mẫu cho bao người nên những lo lắng của bà xã Kim Lý cũng được nhiều người thấu hiểu.

Tuy nhiên, nhờ một lối sống lành mạnh, chăm sóc các con và bản thân mình một cách khoa học mà Hồ Ngọc Hà nhanh chóng có được thành quả sắc vóc "vạn người mê" như thời điểm này.

Hơn 1 năm sinh con cho Kim Lý, Hồ Ngọc Hà giờ đây hé lộ về cảm xúc giấu kín khi mang song thai - Ảnh 2
Hơn 1 năm sinh con cho Kim Lý, Hồ Ngọc Hà giờ đây hé lộ về cảm xúc giấu kín khi mang song thai - Ảnh 3
Hồ Ngọc Hà sở hữu sắc vóc 'vạn người mê' dù là bà mẹ 3 con. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà sở hữu sắc vóc 'vạn người mê' dù là bà mẹ 3 con. Ảnh: Internet

Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chỉ chủ yếu xoay vòng bên các con Subeo, Lisa và Leon. Đặc biệt, từ ngày cặp song sinh chào đời, tổ ấm nhà Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng ngập tràn niềm vui tiếng cười và cả hai cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc bên các con.

Cũng thông qua trang cá nhân riêng dành cho các con, người hâm mộ nữ ca sĩ và 2 bé có thể cập nhật thường xuyên tình hình và cuộc sống của gia đình Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, hàng loạt biểu cảm dễ thương của Leon và Lisa khiến dân tình không khỏi thích thú và càng yêu quý thêm 2 nhóc tỳ đáng yêu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news