Tin mới

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên thử sức với vai trò mới trong ‘Gương mặt thân quen 2019’

Thứ sáu, 25/10/2019, 14:49 (GMT+7)

Trong chương trình ‘Gương mặt thân quen 2019’, Hồ Ngọc Hà lần đầu thử sức với vai trò mới trên ghế nóng.

Sau 6 mùa đã phát sóng, chương trình ‘Gương mặt thân quen 2019’ sẽ có nhiều sự thay đổi đáng kể. Đáng chú ý là sự thay đổi về ban giám khảo sẽ tham gia trong chương trình năm nay. Vị giám khảo mới toanh, lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình là Hồ Ngọc Hà. Nữ hoàng giải trí thành công trên nhiều lĩnh vực như âm nhạc và người mẫu nên được nhiều nhà sản xuất lựa chọn trở thành giám khảo, huấn luyện viên của các chương trình ăn khách và có rating cao. Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà sẽ là “thỏi nam châm” thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả tại “Gương mặt thân quen 2019”.

Hồ Ngọc Hà lần đầu làm giám khảo chương trình "Gương mặt thân quen"

Bên cạnh Hồ Ngọc Hà, Quang Linh sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò trên ghế nóng mùa này. Quang Linh là một trong những tượng đài âm nhạc thu hút những khán giả trung niên. Không những thế, với kiến thức âm nhạc sâu rộng cùng cách nói chuyện, nhận xét tinh tế, hài hước, giọng ca quê Quảng Trị sẽ mang đến những nhận xét vừa mang tính chuyên môn cao, lại vừa thú vị, gây cười.

Quang Linh sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò ban giám khảo trong Gương mặt thân quen năm nay

Không những thế, format chương trình năm nay cũng có nhiều thay đổi so với năm ngoái. Mùa giải năm nay sẽ chứng kiến cuộc cạnh tranh giữa 3 thí sinh trong các mùa cũ (Allstar) và 3 thí sinh mới (Newface) là những gương mặt trẻ triển vọng của showbiz Việt. Cuộc đối đầu hấp dẫn này sẽ tạo nên một thế cuộc khác biệt hoàn toàn cho chương trình “Gương mặt thân quen” năm nay.

Chương trình "Gương mặt thân quen 2019" chính thức lên sóng vào thứ 7 hàng tuần trên VTV3. Trong đó, tập đầu tiên được phát sóng vào ngày 2/11/2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news