Tin mới

Hồ Ngọc Hà tiết lộ không thích làm đám cưới nhưng vẫn 'chơi lớn' trong hôn lễ với Kim Lý

Thứ sáu, 17/11/2023, 11:21 (GMT+7)

Hôn lễ cua Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được dự đoán sẽ là sự kiện hoành tráng nhất showbiz Việt trong năm 2024.

Tối 16/11, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Gặp Đúng Lúc Yêu Đúng Người. Tại đây, "nữ hoàng giải trí" của Vbiz đã có những chia sẻ về đám cưới sắp tới với Kim Lý sẽ diễn ra trong năm 2024.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết bản thân không hề thích đám cưới dù Kim Lý rất hào hứng: "Hà chắc chắn không thích đám cưới, nhưng sang năm, Hà và anh Kim Lý sẽ bước sang năm thứ 7 bên nhau. Hà từng đọc trong một quyển sách rằng, cứ mỗi giai đoạn 7 năm của từng cặp đôi sẽ là sự biến triển. Nếu bước qua được 7 năm đầu tiên, đó đã là sự thành công lớn của mỗi cặp đôi rồi nên có thể, đám cưới không diễn ra nhưng một kỷ niệm đẹp, tưng bừng không kém đám cưới sẽ diễn ra".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về đám cưới sắp tới với Kim Lý
Hồ Ngọc Hà chia sẻ về đám cưới sắp tới với Kim Lý
Cả hai chuẩn bị bước sang năm thứ 7 bên nhau.
Cả hai chuẩn bị bước sang năm thứ 7 bên nhau.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định cô muốn có một đám cưới ấm cúng tại một nơi vắng vẻ với sự góp mặt của những người thân quen, thế nhưng vì số lượng "người thân" quá khủng, lên đến hơn 100 bàn, do đó cô quyết định "chơi lớn".

"Thôi thì một lần làm tới thì mình làm lớn chuyện luôn. Mình cũng nghĩ nếu mà cưới thì ai sẽ làm cô dâu vì quen quá nhiều nhà thiết kế, stylist,... nên nếu có thì hôm đó chắc sẽ mặc 10 bộ" - Hồ Ngọc Hà hài hước chia sẻ.

Hôn lễ của Hồ Ngọc Hà dự kiến có hơn 100 mâm, cô dâu định mặc... 10 bộ váy cưới
Hôn lễ của Hồ Ngọc Hà dự kiến có hơn 100 mâm, cô dâu định mặc... 10 bộ váy cưới

Thời gian vừa qua, khán giả thực sự rất mong chờ "siêu đám cưới" của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, xem như là một dấu son trên hành trình tình yêu viên mãn của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news