Tin mới

‘Người tình’ kém tuổi của Nhã Phương sự nghiệp lận đận, từng trầm cảm, u uất

Thứ hai, 17/08/2020, 12:32 (GMT+7)

Người tình màn ảnh đầu tiên của Nhã Phương, Võ Đình Hiếu có sự nghiệp khá lận đận, từng có quãng thời gian trầm cảm.

Người tình màn ảnh đầu tiên của Nhã Phương chính là nam diễn viên Võ Đình Hiếu, sinh năm 1992. Cả hai có sự kết hợp ăn ý trong bộ phim ngắn “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò”.

Bộ phim là câu chuyện tình của một cô gái mới lớn phụ giúp gia đình bán bánh tráng và chàng trai 21 tuổi làm nghề bán bánh giò. Nội dung phim gần gũi cùng với diễn xuất chân thực của Nhã Phương và Võ Đình Hiếu khiến “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò” được khán giả vô cùng yêu thích và trở thành một tác phẩm đình đám trên mạng.

Với bước đệm từ “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò”, Nhã Phương nhanh chóng đạt được nhiều dấu ấn trong showbiz và liên tiếp tham gia nhiều bộ phim đình đám, vươn lên trở thành sao nữ hạng A trong giới giải trí. Trong khi đó, Võ Đình Hiếu lại không có sự nghiệp trải hoa hồng như vậy.

Nam diễn viên “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò” góp mặt trong nhiều bộ phim như Lật mặt, Dạ cổ hoài lang, Cho em gần anh thêm chút nữa… nhưng diễn xuất khá mờ nhạt, không để lại dấu ấn gì nhiều. Sự nghiệp lận đận, không tìm được hướng đi riêng khiến Võ Đình Hiếu từng có thời gian bị trầm cảm, u uất suốt 2 năm.

Sau đó, nhờ sự động viên tích cực của bạn bè, đồng nghiệp, Đình Hiếu mới suy nghĩ tích cực hơn. Hiện tại, bên cạnh đóng phim, anh chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát chuyên nghiệp với việc ra mắt ca khúc mới “Lữ khách qua thời gian”.

Đình Hiếu tiết lộ trong thời gian sắp tới, anh sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án mới, khẳng định sự trở lại lần làny sẽ vô cùng khác biệt. Nam diễn viên sinh năm 1992 khẳng định anh sẽ luôn cháy hết mình với nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news