Tin mới

Hồ Ngọc Hà thẳng tay 'bóc phốt' 2 nhóc tì Leon, Lisa khiến dân tình gật gù đồng cảm

Thứ bảy, 16/04/2022, 14:59 (GMT+7)

Là mẹ của 2 đứa trẻ đang tuổi quậy tưng bừng, hai nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà khiến dân tình không ít lần cười ngặt nghẽo.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, cô nổi tiếng không chỉ bởi ngoại hình cực "cháy" mà còn đa tài. Xuất thân từ người mẫu, diễn viên, sau khi rẽ ngang sang làm ca sĩ, mỹ nhân Quảng Bình vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả. Nữ ca sĩ sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu, mỗi lần xuất hiện đều thu hút mọi ánh nhìn.

2 nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà quậy tưng bừng trong hậu trường chụp ảnh của mẹ
2 nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà quậy tưng bừng trong hậu trường chụp ảnh của mẹ

Từ sau khi hạ sinh 2 bé Leon và Lisa, sức hút của vợ chồng Hồ Ngọc Hà càng được tăng thêm, cặp sinh đôi cũng được yêu mến mà sở hữu lượng fan đông chẳng kém mẹ. Trên mạng xã hội, những hình ảnh về 2 con của Hà Hồ luôn được người hâm mộ quan tâm, chú ý, bước đường trưởng thành của cặp song sinh cũng vì thế mà thêm thú vị.

Mới đây, 2 con của Hồ Ngọc Hà được mẹ cho lên sóng với cảnh tượng quậy tưng bừng trong buổi chụp hình của mẹ. Có thể nói 2 bé vô cùng hiếu động, nghịch ngợm khác hẳn với hình ảnh điềm đạm trong ảnh quảng cáo. Bà mẹ 3 con đã thẳng thừng bóc phốt 2 nhóc tì bằng đoạn clip kèm theo dòng trạng thái: "Phía sau tấm poster là cả một trời mè nheo".

Vóc dáng siêu xịn của bà mẹ 3 con (Ảnh FBNV)
Vóc dáng siêu xịn của bà mẹ 3 con (Ảnh FBNV)

Trong đoạn clip, 2 đứa trẻ không ngừng chạy nhảy, nô đùa với mẹ trong buổi chụp hình, không những vậy Leon còn giúp mẹ lựa đồ chụp hình, khoảnh khắc vui đùa tự nhiên đã giúp cặp song sinh của "nữ hoàng giải trí" có bộ ảnh đẹp đầy tự nhiên để đăng Facebook

Tuy nhiên ít ai biết rằng để có được những bức hình đáng yêu ấy là cả một trời mè nheo, quấy khóc của Lisa và Leon khiến người hâm mộ phải bật cười vì quá ngộ nghĩnh đáng yêu, cảnh tượng này nhiều gia đình cũng đã gặp nên càng đồng cảm. Nhìn thành quả nhận được, nhiều người còn thầm cảm ơn ê-kíp chụp ảnh đã quá nỗ lực.

Để có những bức ảnh đẹp là cả sự nỗ lực của rất nhiều người
Để có những bức ảnh đẹp là cả sự nỗ lực của rất nhiều người
Hồ Ngọc Hà thẳng tay 'bóc phốt' 2 nhóc tì Leon, Lisa khiến dân tình gật gù đồng cảm - Ảnh 1

Sự chú ý của Cộng đồng mạng ngoài 2 nhóc tì còn là bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà. Trong bộ ảnh mới nữ ca sĩ diện chiếc váy đan lưới màu xanh mõn chuối bó sát người để khoe đường cong gợi cảm. Diện mạo của bà mẹ 3 con được nhận xét thực sự "đỉnh của chóp", vòng một của nữ ca sĩ thậm chí còn được so sánh vượt các sao nữ như Lý Nhã Kỳ, Lan Ngọc...

Dưới bài đăng của Hồ Ngọc Hà, cộng đồng mạng hết lời khen ngợi sự đáng yêu của hai nhóc tì, bên cạnh đó là nhan sắc ổn định của bà xã Kim Lý theo thời gian. Có thể nói so với những hình ảnh trong quá khứ, Hồ Ngọc Hà đang ở giai đoạn nhan sắc thăng hoa nhất, đẹp nhất của người phụ nữ. Trải qua nhiều thăng trầm của chuyện tình cảm, hiện tại nữ ca sĩ đang tận hưởng hạnh phúc viên mãn bên chồng đẹp, con đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news