Tin mới

Hồ Ngọc Hà thoải mái đăng ảnh không thèm che chắn bụng bầu song thai

Thứ năm, 16/07/2020, 10:05 (GMT+7)

Dạo gần đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô ngày càng khó tính, cũng chẳng biết nói sao vì lâu rồi không đăng gì mà đăng ảnh nào cũng không vừa ý, tính khí thì thay đổi.

Hồ Ngọc Hà kể từ khi dính tin đồn mang song thai ngày càng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mặc dù đã có những bằng chứng rõ mười mươi nhưng fan vẫn chỉ mong chờ một lời xác minh từ người trong cuộc.

Hồ Ngọc Hà thoải mái đăng ảnh không che chắn (ảnh FBNV)

Mới đây, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" có động thái cập nhật ảnh mặc váy rộng như váy bầu, không che chắn bất cứ thứ gì hay tạo dáng ăn gian mà để lộ phần bụng hơi nhô cao sau nhiều ngày cố tình che đậy cẩn thận.

>> Xem thêm: Hàng xóm vạch trần con người thật của cô dâu 65 tuổi khiến dân mạng ngỡ ngàng

Đi kèm với bức ảnh khoe nhan sắc xuất chúng thời điểm nghi mang thai, Hà Hồ cũng tâm sự về những sự thay đổi trong tính cách, tâm lý. Cô trải lòng: "Lâu rồi chẳng biết đăng gì, cũng chẳng biết nói gì. Ảnh gì cũng thấy chẳng vừa ý để đăng, viết rồi cũng chẳng vừa ý để post. Là kiểu bị khó tính dở hơi phải không nhỉ".

Hình ảnh chụp lén để lộ phần bụng nhô cao của Hà Hồ (ảnh internet)

Với phụ nữ mang thai, khó tính hay tâm trạng thất thường cũng là điều dễ hiểu. Có lẽ khi viết nên những chia sẻ này Hồ Ngọc Hà cũng đang ngầm khẳng định bản thân có em bé dù chưa chính thức công khai.

>> Xem thêm: 'Hotgirl ống nghiệm' Lan Thy ngày càng lạ lẫm, tiết lộ đã từ bỏ 1 thói quen

Qua những hình ảnh được nữ ca sĩ đăng tải có thể thấy cô có phần mũm mĩm hơn nhưng nhan sắc vẫn xinh đẹp ngời ngời, tươi tắn, rạng rỡ. Bí quyết của người đẹp là chăm chỉ tập yoga, thường xuyên vận động để duy trì nhan sắc suốt thời gian mang bầu.

Trước đó người đẹp thường xuyên che chắn vòng 2 cẩn thận (ảnh FBNV)

Hay tạo dáng ăn gian vòng 2 (ảnh FBNV)

Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn mang song thai hồi đầu tháng 5 tuy nhiên người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng xác minh hay phủ nhận tin đồn. Hiện tại, nữ ca sĩ có một con trai tên Subeo, đây là kết quả tình yêu của cô và đại gia phố núi Cường Đô la.

>> Xem thêm: Hoa hậu Jolie Nguyễn nổi tiếng là rich kid nhưng vẫn bị ngờ vực gia thế tầm thường

Sau khi đường ai nấy đi, nếu như Cường Đô la kết hôn với Đàm Thu Trang thì Hà Hồ cũng có tình yêu viên mãn bên Kim Lý. Vì vậy, nếu thông tin nữ ca sĩ mang song thai là sự thật thì đây thực sự là cái kết đẹp cho chuyện tình 3 năm của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news