Tin mới

Hồ Ngọc Hà tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại sau thời gian bệnh tật đầy mình

Thứ năm, 10/11/2022, 09:45 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hồ Ngọc Hà sau thời gian bệnh tật đầy mình nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là "nữ hoàng giải trí" của làng nhạc Việt. Sau nhiều năm dành thời gian chăm sóc gia đình, Hồ Ngọc Hà mới đây đã trở lại với thị trường âm nhạc khi ra mắt MV "Cô đơn trên sofa". Sau hơn 2 tuần ra mắt, ca khúc này đã đạt được những thành tích ấn tượng và thứ hạng cao trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh tập luyện cùng mẹ ruột thu hút sự chú ý của nhiều người. "Mỗi ngày một tiếng rưỡi với bộ môn mới. Rã rời nhưng lấy được làn hơi sâu sau một thời gian bệnh tật kéo dài", Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà tích cực tập luyện sau thời gian bệnh tật đầy mình. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà tích cực tập luyện sau thời gian bệnh tật đầy mình. Ảnh internet

Tiết lộ này của Hồ Ngọc Hà cho thấy nữ ca sĩ đang tích cực tập luyện để lấy lại giọng hát của mình sau thời gian bị bệnh liên miên. Bên cạnh đó, giọng ca "Cô đơn trên sofa" cũng tích cực rèn luyện để có sức khỏe được tốt hơn.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà tiết lộ bị ốm liên tục khiến giọng hát bị ảnh hưởng. Chính người đẹp sinh năm 1984 cũng đã phải hủy show vì tình hình sức khỏe không ổn định. Tuy nhiên, dường như giọng hát của nữ ca sĩ đã khá ổn định trở lại khi cô đã dành tặng bản live Cô đơn trên sofa trình diễn trong Gala Nhạc Việt Studio Session với bản phối mới được thực hiện qua hình thức live band, hát cùng ban nhạc. MV hát live càng làm cho bản hit Cô đơn trên sofa thêm ấn tượng.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại sau thời gian bệnh tật đầy mình - Ảnh 1

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang tất bật tập luyện để chuẩn bị cho những đêm nhạc Love Songs sắp tới. Theo đó, trong đêm nhạc  Love Songs – Love Vietnam sắp tới tại Đà Lạt, Hồ Ngọc Hà cũng sẽ chọn Cô đơn trên sofa để trình diễn tiếp nhưng với một màu sắc khác, mới hơn.

Được biết,  live show Love Songs - Love Vietnam tại Đà Lạt đã phát hành 1000 vé đến khán giả. Dù giá vé khá cao nhưng vẫn bán hết trong vòng 24h từ ngày đầu tiên mở bán. 

Hồ Ngọc Hà tích cực tập luyện để chuẩn bị cho liveshow sắp tới. Ảnh chụp màn hình
Hồ Ngọc Hà tích cực tập luyện để chuẩn bị cho liveshow sắp tới. Ảnh chụp màn hình

Love Songs vốn là "thương hiệu" của Hồ Ngọc Hà nhiều năm qua. Dù nhiều năm trôi qua kể từ năm 2016 tổ chức lần đầu ở TP HCM, Love Songs vẫn luôn là thương hiệu âm nhạc mang đậm dấu ấn của Hồ Ngọc Hà được nhiều khán giả yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà