Tin mới

Hồ Ngọc Hà tung ảnh cưới cực tình với Kim Lý, thời điểm kết hôn đã đến rất gần?

Chủ nhật, 27/06/2021, 13:12 (GMT+7)

Đang yên đang lành, Hồ Ngọc Hà lại tung loạt ảnh cưới lung linh, huyền ảo lên trang cá nhân làm dân tình xôn xao không biết nữ ca sĩ đã chốt được ngày cưới chưa?

Câu chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từng trở thành tâm điểm của dư luận khi đôi tình nhân chào đón cặp sinh đôi Lisa và Leon. Trước đó, Kim Lý cũng từng có màn cầu hôn ngay tại bệnh viện khiến dân tình rất xúc động và đón chờ một đám cưới trong tương lai.

Có vẻ như đám cưới đó không còn xa vời nữa. Mới đây trên trang cá nhân, giọng ca Cả một trời thương nhớ đã đăng tải những tấm ảnh cưới cực tình với Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà tung ảnh cưới cực tình với Kim Lý, thời điểm kết hôn đã đến rất gần? - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, cô viết: "Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say, 4 năm nay em ngủ như nghé nghĩa là anh cho em bình yên.Thời gian trôi nhanh thiệt, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con. 2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ.

Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khoẻ, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện".

Hồ Ngọc Hà tung ảnh cưới cực tình với Kim Lý, thời điểm kết hôn đã đến rất gần? - Ảnh 2

Đi kèm với đó là những hình ảnh trắng đen của đôi uyên ương. Trong ảnh, cả hai cùng nhau khiêu vũ với nụ cười hạnh phúc, chứng minh tình yêu viên mãn.

Kim Lý cũng nhắn nhủ những lời yêu thương đến vợ. "Tình cảm chúng ta bền chặt hơn mỗi ngày. Thấu hiểu, bao dung là chìa khóa cho cuộc sống hôn nhân của anh và em. Đừng bao giờ giận dỗi đi ngủ mà hãy luôn hôn và ôm nhau nhiều nhất có thể, em nhé", nam diễn viên nói.

Hồ Ngọc Hà tung ảnh cưới cực tình với Kim Lý, thời điểm kết hôn đã đến rất gần? - Ảnh 3

Được biết, đây là bộ ảnh diện trang phục cưới được cả hai chụp tại Đà Lạt cách đây hơn 1 năm. 

Nhìnn hững hình ảnh này, dân tình đồn đoán ngày Hồ Ngọc Hà lên xe hoa đang đến rất gần. Thực tế có nhiều thông tin cặp đôi dự định tổ chức đám cưới trong năm 2021 nhưng do dịch Covid-19 nên cả hai đã tạm hoãn. Giờ đây với những bức ảnh cưới công khai thế này, có lẽ ngày tổ chức đám cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã không còn xa. 

Hồ Ngọc Hà tung ảnh cưới cực tình với Kim Lý, thời điểm kết hôn đã đến rất gần? - Ảnh 4

Kim Lý quen Hồ Ngọc Hà từ khi hợp tác chung MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm và gắn kết đến hiện tại. Cặp đôi đăng ký kết hôn đầu năm 2020, sau đó chào đón cặp sinh đôi Lisa - Leon. Hiện Hồ Ngọc Hà rất viên mãn, hạnh phúc bên chồng và ba con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news