Tin mới

Hậu trường The New Mentor 2023: Hương Giang khoe thân hình mỏng như lá lúa, phản ứng của Hà Hồ khi bạn thân Thanh Hằng suýt ngã

Thứ hai, 19/06/2023, 18:10 (GMT+7)

Những hình ảnh đầu tiên trong hậu trường quay chương trình thực tế The New Mentor 2023 cùng ba vị HLV Hương Giang, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

The New Mentor 2023 là chương trình thực tế hot nhất nửa cuối năm nay. Dù chương trình do Hương Giang "cầm trịch" chỉ mới công bố đội hình HLV và mới quay clip hình hiệu, slogan cùng ba vị HLV là Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Hương Giang.

Từ trái qua phải: Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng - Hương Giang. Ảnh: FB Hương Giang.
Từ trái qua phải: Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng - Hương Giang. Ảnh: FB Hương Giang.

Mới đây, ê-kíp chương trình tung ra clip hậu trường của ba vị HLV thu hút sự chú ý của khán giả. Ở clip đầu tiên, hoa hậu Hương Giang diện độ đầm đen cắt khoét táo bạo ở vòng eo, khéo léo khoe được thân hình gợi cảm. 

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi ở hậu trường, Hoa hậu Chuyển giới ngẫu hững nhảy theo tiếng nhạc. Tuy nhiên, vóc dáng gầy gò, "mỏng như lá lúa" của người đẹp 9X khiến nhiều khán giả lo lắng.

Clip Hương Giang nhún nhảy ở hậu trường, khoe thân hình mỏng như lá lúa. Nguồn: Internet.

Bên cạnh những lời khen cho thần thái của Hương Giang, nhiều fan lo lắng khi thấy vóc dáng gầy gò, thiếu sức sống của cô nàng. Đây không phải lần đầu tiên, Hoa hậu 9X khiến cư dân mạng "tá hỏa" vì vóc sáng siêu mỏng này. 

Hương Giang khoe vóc dáng 'mỏng như lá lúa' ở hậu trường The New Mentor 2023. Ảnh chụp màn hình
Hương Giang khoe vóc dáng "mỏng như lá lúa" ở hậu trường The New Mentor 2023. Ảnh chụp màn hình
Hoa hậu Chuyển giới trong ảnh tự đăng. Ảnh: FB Hương Giang.
Hoa hậu Chuyển giới trong ảnh tự đăng. Ảnh: FB Hương Giang.

So sánh ảnh Hương Giang tự đăng và hình ảnh trong video clip thấy rõ sắc vóc nàng hậu không có nhiều khác biệt. "Đẹp quá chừng chị ơi", "Chị đẹp nhưng gầy gò quá", "Đúng là vóc dáng siêu thực", "Nhìn cái eo kìa", "Người mỏng quá chị ơi",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Từ năm 2019 tới nay, Hương Giang liên tục duy trì vóc dáng mảnh mai như hiện tại. Trong một lần livestream vào đầu năm 2023, Hương Giang cho biết, cô thuộc tạng người không béo. Người đẹp từng nặng 53kg (cao 1m69). Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết với vóc dáng này lên hình vẫn chưa được nuột nà, thon thả nên cô áp dụng phương pháp Giảm cân 16 tiếng nhịn, chỉ ăn trong 8 hoặc 6 giờ. Phương pháp này phù hợp với cơ thể của cô.

Nhờ tuân thủ quy tắc giảm cân nghiêm ngặt, cô đã giảm được từ 53kg xuống còn 48kg.

Clip thứ hai hot không kém là bộ đôi Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà. Trong video, khi Thanh Hằng suýt bị té ngã, Hà Hồ ngay lập tức đỡ cô bạn thân dù bộ trang phục bà mẹ ba con mặc rất "hiểm hóc". 

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi bạn thân Thanh Hằng suýt té. Nguồn: Internet.

Trong video, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đứng tạo dáng cạnh nhau. Do đi giày cao gót, Thanh Hằng bị trượt chân suýt té. Hồ Ngọc Hà đứng ngay cạnh ngay lập tức đỡ Thanh Hằng. Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi bạn thân Thanh Hằng suýt té cho thấy mối quan hệ của cả hai vẫn rất bền chặt dù trở thành đối thủ của nhau trong show truyền hình thực tế.

 Hồ Ngọc Hà phản ứng nhanh lẹ khi thấy bạn thân suýt ngã. Ảnh chụp màn hình.
 Hồ Ngọc Hà phản ứng nhanh lẹ khi thấy bạn thân suýt ngã. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng trả lời về tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn thân Thanh Hằng vì ngồi chung show thực tế hot nhất 2023. "Kể cả tôi thua Hằng cũng không vấn đề gì. Sẽ không có chuyện Hồ Ngọc Hà hay Thanh Hằng nghỉ chơi vì drama", Hà Hồ tuyên bố trên Ngoisao.net

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news