Tin mới

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai khoảnh khắc riêng tư, hé lộ ảnh hiếm khi về chung nhà suốt bao năm qua

Thứ bảy, 25/12/2021, 12:50 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thoải mái tung loạt hình ảnh ấm cúng bên trong tư gia. Đặc biệt, chi tiết đắt giá này hé lộ sự thật về đại gia đình của cặp đôi trong suốt thời gian vừa qua,

Hòa trong không khí chào đón Giáng sinh và năm mới, gia đình Hồ Ngọc Hà Kim Lý trở nên rực rỡ và đầy màu sắc hơn hẳn. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên khoe không gian ấm áp, ngập tràn màu sắc lễ hội bên trong tư gia lớn.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai khoảnh khắc riêng tư, hé lộ ảnh hiếm khi về chung nhà suốt bao năm qua - Ảnh 1
Không khí Giáng sinh tràn ngập bên trong tư gia Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: IG
Không khí Giáng sinh tràn ngập bên trong tư gia Hồ Ngọc HàKim Lý. Ảnh: IG

Đặc biệt trong tối 24/12 vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý còn tung ra bức ảnh đại gia đình hiếm có. Trong loạt hình ảnh, cặp đôi cùng với các con và bố mẹ hai bên nở nụ cười rạng ngời, chứng minh cho một đêm Giáng sinh ngập tràn hạnh phúc, ấm áp.

Được biết, bố mẹ Kim Lý cũng vừa từ Thụy Điển sang Việt Nam để thăm con và các cháu cũng như tận hưởng không khí cuối năm trong không khí đầy ấm cúng.

Đại gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý quây quần bên nhau. Ảnh: IG
Đại gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý quây quần bên nhau. Ảnh: IG

Đặc biệt trong đêm Giáng sinh, vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý còn chiếm spotlight của 2 con khi công khai khoảnh khắc "khóa môi" say đắm, bỏ quên các con đang chạy nhảy phía sau. Ngoài ra, góc ảnh đắt giá hiếm hoi được ghi lại là khoảnh khắc bố Hà Hồ ngồi tâm sự bên bố Kim Lý một cách chăm chú khiến không chỉ riêng Hồ Ngọc Hà mà cả người hâm mộ của cô cũng vô cùng thích thú. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai khoảnh khắc riêng tư, hé lộ ảnh hiếm khi về chung nhà suốt bao năm qua - Ảnh 2
Khoảnh khắc cực tình của hai vợ chồng Hồ Ngọc Hà. Ảnh: IG
Khoảnh khắc cực tình của hai vợ chồng Hồ Ngọc Hà. Ảnh: IG
Hai ông thông gia chăm chú trò chuyện cùng nhau. Ảnh: IG
Hai ông thông gia chăm chú trò chuyện cùng nhau. Ảnh: IG

Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chỉ chủ yếu xoay vòng bên các con Subeo, Lisa và Leon. Đặc biệt, từ ngày cặp song sinh chào đời, tổ ấm nhà Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng ngập tràn niềm vui tiếng cười và cả hai cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc bên các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news