Tin mới

Nhật Kim Anh tiếp tục lao lực đối đầu pháp lý với chồng cũ, bất ngờ lâm vào tình thế bất lợi

Thứ bảy, 25/12/2021, 11:21 (GMT+7)

Nhật Kim Anh lâm vào tình thế bất lợi khi 'cuộc chiến' giành quyền nuôi con của nữ ca sĩ với chồng cũ vẫn chưa đến hồi kết.

Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ tiếp tục ra tòa khi cả hai không thể thương thảo, giải quyết với nhau về quyền nuôi con. Đặc biệt theo chia sẻ của nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa, chồng cũ và gia đình liên tiếp tạo tình thế bất lợi, thậm chí ngăn cấm cả việc cho cô gặp con trai mình.

Nhật Kim Anh tiếp tục lao lực đối đầu pháp lý với chồng cũ, bất ngờ lâm vào tình thế bất lợi - Ảnh 1

Trước đó vào tháng 3, Nhật Kim Anh đã thắng trong phiên tòa sơ thẩm và giành được quyền nuôi con từ chồng cũ Bửu Lộc. Thế nhưng phía đối phương đã làm đơn kháng cáo và cả hai tiếp tục đối đầu trước tòa để giành quyền nuôi con.

Nhật Kim Anh và chồng đã có nhiều lần ra tòa. Ảnh: Internet
Nhật Kim Anh và chồng đã có nhiều lần ra tòa. Ảnh: Internet

Cuộc đối đầu giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh mới đây lại có thêm tình tiết mới khi vào sáng ngày 24/12, theo Báo Người lao động, TAND tối cao vừa có quyết định kháng nghị giám đốc thẩm đối với quyết định giám đốc thẩm của TAND cấp cao tại TP.HCM về vụ tranh chấp thay đổi người trực tiếp nuôi bé Tin giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc. Cả hai tiếp tục ra tòa án để phân xử về tranh chấp quyền nuôi con trai chung sau tan vỡ.

Nhật Kim Anh tiếp tục đối đầu chồng cũ về vấn đề nuôi con. Ảnh: FBNV
Nhật Kim Anh tiếp tục đối đầu chồng cũ về vấn đề nuôi con. Ảnh: FBNV

Được biết đến nay, Nhật Kim Anh đã yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con trai nên có nghĩa vụ chứng minh "chồng cũ không còn đủ điều kiện trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng". Tuy nhiên, TAND quận Ninh Kiều xử sơ thẩm đã không làm rõ, cũng như yêu cầu nữ diễn viên phải chứng minh hay xác minh chồng cũ có hay không đảm bảo các điều kiện chăm sóc, nuôi con phát triển bình thường.

Nhật Kim Anh tiếp tục lao lực đối đầu pháp lý với chồng cũ, bất ngờ lâm vào tình thế bất lợi - Ảnh 2

Ở thời điểm hiện tại, kết quả từ trước không được thực thi và mọi thứ vẫn tiếp tục trong những phiên tòa tiếp theo. Cả Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộ đều cương quyết giành quyền nuôi con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news