Tin mới

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hé lộ sự thật hôn nhân sau 1 năm bận rộn chăm sóc Lisa và Leon

Thứ năm, 13/01/2022, 12:47 (GMT+7)

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiết lộ khoảnh khắc thiếu vắng 2 con Leon và Lisa, vô tình hé lộ sự thật hôn nhân trong suốt thời gian qua.

Kể từ sau khi sinh Leon và Lisa, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã nhường spotlight cho 2 con cưng và hiếm hoi chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư lãng mạn.

Mải chăm con, mãi đến mới đây vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mới có khoảnh khắc "trốn con" hẹn hò lãng mạn. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải khoảnh khắc lên đồ sang chảnh, tình tứ bên ông xã Kim Lý tại một nhà hàng sang trọng vào tối 12/1 vừa qua.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà lên đồ sang chảnh sau khoảng thời gian chăm con. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Hồ Ngọc Hà lên đồ sang chảnh sau khoảng thời gian chăm con. Ảnh: FBNV

Cặp đôi diện đồ tone sur tone, thoải mái tận hưởng những giây phút hết sức lãng mạn. Được biết, đây còn là buổi gặp gỡ của vợ chồng nữ ca sĩ với nhiều bạn bè thân thiết như Quang Vinh, Lý Quý Khánh và chào đón bố mẹ Kim Lý đến Việt Nam sau thời gian dài xa cách.

>> Xem thêm: Vợ Minh Tiệp phản ứng cao tay khi chồng bị khơi lại tin đồn hẹn hò 'mợ chảnh' Lý Nhã Kỳ

Đây cũng là bữa tiệc chào đón bố mẹ Kim Lý đến Việt Nam. Ảnh: FBNV
Đây cũng là bữa tiệc chào đón bố mẹ Kim Lý đến Việt Nam. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc hẹn hò hiếm hoi của cặp vợ chồng sau khi sinh con cũng vô tình hé lộ bí mật hôn nhân của hai ngôi sao. Theo đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rất biết cách làm nóng tình cảm vợ chồng khi bên cạnh thời gian chăm con, cặp đôi vẫn dành những khoảnh khắc riêng tư, lãng mạn cho nhau để hâm nóng tình cảm.

Được biết, bố mẹ Kim Lý vừa có chuyến đi tới Việt Nam thăm các cháu. Do tình hình dịch bệnh mà đến thời điểm này, hai ông bà mới chính thức có cuộc đoàn tụ với gia đình con trai.

Bố mẹ Kim Lý lần đầu gặp cháu. Ảnh: FBNV
Bố mẹ Kim Lý lần đầu gặp cháu. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hé lộ sự thật hôn nhân sau 1 năm bận rộn chăm sóc Lisa và Leon - Ảnh 1

Từ ngày có cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ ảnh hai con. Thậm chí, trang Instagram nữ ca sĩ lập riêng cho Lisa – Leon còn cán mốc hàng trăm người theo dõi - con số đáng để nhiều ngôi sao mơ ước.

Cũng thông qua trang cá nhân riêng dành cho các con, người hâm mộ nữ ca sĩ và 2 bé có thể cập nhật thường xuyên tình hình và cuộc sống của gia đình Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, hàng loạt biểu cảm dễ thương của Leon và Lisa khiến dân tình không khỏi thích thú và càng yêu quý thêm 2 nhóc tỳ đáng yêu này.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hé lộ sự thật hôn nhân sau 1 năm bận rộn chăm sóc Lisa và Leon - Ảnh 2

Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chỉ chủ yếu xoay vòng bên các con Subeo, Lisa và Leon. Đặc biệt, từ ngày cặp song sinh chào đời, tổ ấm nhà Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng ngập tràn niềm vui tiếng cười và cả hai cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc bên các con.

>> Xem thêm: 'Mẹ 3 con' Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ngã ngửa khi phơi bày sự thật dung nhan ở tuổi 38

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news