Tin mới

2 con của Hồ Ngọc Hà khiến dân tình 'cười bể bụng' khi lộ khoảnh khắc lần đầu gặp người đặc biệt

Chủ nhật, 19/12/2021, 13:31 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm chào đời, đến nay hai bé Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà mới lần đầu được gặp gỡ ông bà nội.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải khoảnh khắc hai bé Lisa và Leon lần đầu gặp gỡ ông bà nội ở biệt thự tại TP Hồ Chí Minh. Kể từ sau khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp quý tử, bố mẹ Kim Lý đến thời điểm hiện tại mới có thể sang Việt Nam thăm cháu bởi tình hình dịch bệnh trên thế giới đều có diễn biến phức tạp.

"Cuối cùng cũng đã được đoàn tụ cùng ông bà nội rồi. Một ngày thật tuyệt", Hồ Ngọc Hà hào hứng.

2 con của Hồ Ngọc Hà khiến dân tình 'cười bể bụng' khi lộ khoảnh khắc lần đầu gặp người đặc biệt - Ảnh 1
Lisa và Leon lần đầu gặp gỡ ông bà nội ở xa. Ảnh: IG
Lisa và Leon lần đầu gặp gỡ ông bà nội ở xa. Ảnh: IG

Đoạn clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi biểu cảm phong phú và đầy đáng yêu của 2 bé Lisa, Leon lần đầu được gặp gỡ người thân ở xa. Trong clip này, dù tiếp xúc lần đầu với ông bà nội nhưng mỗi bé lại có phản ứng riêng.

Nếu như Lisa có phần e dè, lạ lẫm thì Leon tỏ ra khá dạn dĩ. Cậu nhóc còn liên tục cúi ngập người chào ông bà nội, thậm chí còn liên tục "ạ" và cười khoái chí khi được ông bà trêu đùa.

2 con của Hồ Ngọc Hà khiến dân tình 'cười bể bụng' khi lộ khoảnh khắc lần đầu gặp người đặc biệt - Ảnh 2
Biểu cảm khác nhau củ Leon và Lisa khi gặp ông bà nội. Ảnh: IG
Biểu cảm khác nhau củ Leon và Lisa khi gặp ông bà nội. Ảnh: IG

Dưới phần bình luận, dân tình không khỏi thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu của 2 bé và liên tục dành những tràng cười cho màn gặp gỡ đầy thú vị này.

Từ ngày có cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ ảnh hai con. Thậm chí, trang Instagram nữ ca sĩ lập riêng cho Lisa – Leon còn cán mốc hàng trăm người theo dõi - con số đáng để nhiều ngôi sao mơ ước.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet

Cũng thông qua trang cá nhân riêng dành cho các con, người hâm mộ nữ ca sĩ và 2 bé có thể cập nhật thường xuyên tình hình và cuộc sống của gia đình Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, hàng loạt biểu cảm dễ thương của Leon và Lisa khiến dân tình không khỏi thích thú và càng yêu quý thêm 2 nhóc tỳ đáng yêu này.

Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chỉ chủ yếu xoay vòng bên các con Subeo, Lisa và Leon. Đặc biệt, từ ngày cặp song sinh chào đời, tổ ấm nhà Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng ngập tràn niềm vui tiếng cười và cả hai cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc bên các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news