Tin mới

'Thánh meme' nhà Hồ Ngọc Hà lại dậy sóng MXH bởi loạt biểu cảm 'khó đỡ'

Thứ năm, 09/12/2021, 15:35 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khiến dân tình phải đổ dồn sự chú ý về các con cưng khi loạt biểu cảm đáng yêu của Lisa, Leon cùng anh cả Subeo khiến dân tình thích thú khó lòng rời mắt.

Hậu sinh cặp long phụng Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà thường xuyên "nhường sóng" cho các con cưng khi cập nhật kiên tục những hình ảnh đáng yêu của hai em bé hot nhất nhì làng giải trí Việt.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà đã mang đến không khí lễ hội cuối năm khi tung ra bộ ảnh cực đáng yêu của 3 anh em Subeo, Leon và Lisa. Trong trang phục đơn giản với màu đỏ và xanh chủ đạo, anh cả Subeo vô cùng chững chạc thoải mái nô đùa bên 2 em. Chỉ thông qua loạt khoảnh khắc này cũng hiểu Subeo ra dáng anh cả yêu thương và chăm sóc cho Lisa và Leon nhường nào.

'Thánh meme' nhà Hồ Ngọc Hà lại dậy sóng MXH bởi loạt biểu cảm 'khó đỡ' - Ảnh 1
Subeo ra dáng anh cả. Ảnh: FBNV
Subeo ra dáng anh cả. Ảnh: FBNV

Chiếm trọn sự chú ý trong bộ ảnh này chính là biểu cảm hài hước, đáng yêu bậc nhất của "thánh meme" Leon. Nếu như Lisa dịu dàng, hợp tác trong mọi khung hình thì Leon lại tấu hề mọi lúc mọi nơi. Sự nghịch ngợm của cậu bé còn lên đến đỉnh điểm khiến Hồ Ngọc Hà bật lên trêu con trai út: "Còn đây là Ú, chịu thì chịu không chịu cũng chịu" như thể hiện sự bất lực với con trai.

'Thánh meme' nhà Hồ Ngọc Hà lại dậy sóng MXH bởi loạt biểu cảm 'khó đỡ' - Ảnh 2
Cô bé Lisa cực dễ thương và hợp tác trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV
Cô bé Lisa cực dễ thương và hợp tác trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV
'Thánh meme' nhà Hồ Ngọc Hà lại dậy sóng MXH bởi loạt biểu cảm 'khó đỡ' - Ảnh 3
'Thánh meme' nhà Hồ Ngọc Hà lại dậy sóng MXH bởi loạt biểu cảm 'khó đỡ' - Ảnh 4
'Thánh meme' nhà Hồ Ngọc Hà lại dậy sóng MXH bởi loạt biểu cảm 'khó đỡ' - Ảnh 5
Leon lại đầy nghịch ngợm, hài hước xứng với danh xưng 'thánh meme'. Ảnh: FBNV
Leon lại đầy nghịch ngợm, hài hước xứng với danh xưng "thánh meme". Ảnh: FBNV

Nói thêm về cậu út Leon, Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ quý tử là một cậu bé rất hài hước, thích giỡn "nhây", cười đùa cả ngày không biết chán. Khác biệt với Leon, cô chị Lisa lại nhẹ nhàng và điềm đạm hơn. Điểm khác biệt này của cặp song sinh khiến fan không khỏi thích thú. Bản thân Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng nhiều lần phì cười, bất lực trước sự trái ngược trong tính cách của 2 con cưng.

'Thánh meme' nhà Hồ Ngọc Hà lại dậy sóng MXH bởi loạt biểu cảm 'khó đỡ' - Ảnh 6

Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chỉ chủ yếu xoay vòng bên các con Subeo, Lisa và Leon. Đặc biệt, từ ngày cặp song sinh chào đời, tổ ấm nhà Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng ngập tràn niềm vui tiếng cười và cả hai cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc bên các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news