Tin mới

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khoe khéo body đẹp như ‘tạc tượng’ dưới hồ bơi

Thứ ba, 14/04/2020, 09:16 (GMT+7)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại khiến cộng đồng mạng thích thú khi khoe body dưới hồ bơi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Kim Lý khéo khoe body cuồn cuộn khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Ở nhà tránh dịch, nhiều nghệ sĩ đều than tăng cân nhưng nữ diễn viên “Hương Ga” vẫn sở hữu body săn chắc, hoàn hảo.

Không những vậy, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà còn có khoảnh khắc cực thân mật dưới bể bơi. Nữ ca sĩ nhẹ nhàng vòng tay ôm Kim Lý từ phía sau. Cả hai được nhiều fan hâm mộ khen nóng bỏng và đẹp đôi. Body của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hoàn hảo giống như ‘tạc tượng’.

Trước đó, Kim Lý cũng thường xuyên hút hồn fan nữ bằng thân hình 6 múi cuồn cuộn săn chắc cùng làn da rám nắng khỏe khoắn. Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là một trong những cặp đôi sở hữu thân hình đẹp nhất trong showbiz Việt hiện nay.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà hiện đang hạnh phúc bên Kim Lý. Trải qua 3 năm gắn bó, cặp đôi luôn yêu thương và đồng hành bên nhau trong cả công việc và cuộc sống.

Hiện tại, Kim Lý ít tham gia các dự án nghệ thuật. Anh chuyển hướng sang kinh doanh và tháp tùng bạn gái đến các sự kiện. Kim Lý cũng có mối quan hệ thân thiết với bé Subeo. Anh từng chia sẻ Hồ Ngọc Hà và bé Subeo chính là gia đình của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý