Tin mới

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tung khoảnh khắc riêng tư, hành động của Kim Lý khiến ai nấy 'đỏ mặt'

Thứ hai, 09/05/2022, 22:15 (GMT+7)

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà một lần nữa khiến dân tình đắm chìm vào khoảnh khắc 'tình bể bình' cực lãng mạn và tình cảm.

Kim LýHồ Ngọc Hà được biết đến là cặp sao Việt vô cùng "xứng đôi". Cả hai hiện giờ đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng với cuộc sống hạnh phúc, tràn ngập tình yêu bên 2 bé Lisa và Leon. Mặc dù tất bật với công việc nuôi 2 con nhỏ thế nhưng cặp đôi vẫn có những khoảnh khắc hâm nóng tình cảm đầy riêng tư khiến bao người ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến bao người ngưỡng mộ vì tình cảm mặn nồng dành cho nhau. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến bao người ngưỡng mộ vì tình cảm mặn nồng dành cho nhau. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Kim Lý còn gây bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc riêng tư đầy tình cảm bên bà xã Hồ Ngọc Hà. Theo đó, trong đoạn video được chia sẻ trên MXH, "nữ hoàng giải trí" liên tục tựa đầu và vai chồng trông cực nũng nịu, còn Kim Lý thì hết mình yêu chiều bà xã, vòng tay ôm chắc Hồ Ngọc Hà và thỉnh thoảng hôn nhẹ lên trán nữ ca sĩ.

Chưa dừng lại ở đó, hành động tay của Kim Lý khi liên tục xoa lên cánh tay vợ khiến khung cảnh càng trở nên tình cảm, tình cảm đến mức mà nhiều người xem phải đỏ mặt, ngượng ngùng. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tung khoảnh khắc riêng tư, hành động của Kim Lý khiến ai nấy 'đỏ mặt' - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tung khoảnh khắc riêng tư, hành động của Kim Lý khiến ai nấy 'đỏ mặt' - Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý 'tình bể bình' trong khoảnh khắc mới. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý "tình bể bình" trong khoảnh khắc mới. Ảnh: Chụp màn hình

Đây không phải là khoảnh khắc hiếm hoi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có những giây phút "trốn con" để hâm nóng tình cảm. Cặp đôi vẫn dành cho nhau những ngày đặc biệt, những sự kiện quan trọng lên đồ lộng lẫy và áp ủ, thể hiện tình yêu đầy ngọt ngào đến đối phương chứng minh cho mối quan hệ tình cảm mặn nồng sau nhiều năm gắn kết.

Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chỉ chủ yếu xoay vòng bên các con Subeo, Lisa và Leon. Đặc biệt, từ ngày cặp song sinh chào đời, tổ ấm nhà Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng ngập tràn niềm vui tiếng cười và cả hai cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc bên các con.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tung khoảnh khắc riêng tư, hành động của Kim Lý khiến ai nấy 'đỏ mặt' - Ảnh 3

Cũng thông qua trang cá nhân riêng dành cho các con, người hâm mộ nữ ca sĩ và 2 bé có thể cập nhật thường xuyên tình hình và cuộc sống của gia đình Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, hàng loạt biểu cảm dễ thương của Leon và Lisa khiến dân tình không khỏi thích thú và càng yêu quý thêm 2 nhóc tỳ đáng yêu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news